[Hyuckren] Newlyweds Diary

1.4K 123 15
                                    

Tác giả: Somewhere

Nguồn: somewhere562.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Nguỵ hiện thực

OOC

Tất cả chỉ là hư cấu

———

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ][KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

—————

Dùng ống kính ghi lại hình ảnh tân hôn hằng ngày.

"Ok. Một lát nữa em đến."

Lee Haechan tắt máy rồi vội vàng ăn xong bữa sáng và rửa chén. Đúng lúc này, trong phòng lại xuất hiện thêm một người.

Lee Haechan quay đầu nhìn thoáng qua.

"Sao không ngủ thêm chút nữa?"

Một câu này vừa nói xong thì Huang Renjun đã chạy tới rồi úp mặt vào lưng đối phương, cánh tay ôm chặt lấy eo.

"Cậu phải đi rồi à?"

"Ừm. Anh quản lý mới giục. Bảo bảo của chúng ta buồn ngủ đến vậy sao?"

Lee Haechan lau khô tay rồi xoay người nâng má Renjun mà dỗ dành như nói chuyện với trẻ nhỏ. Để rồi hôn một cái lên môi Renjun trước khi đối phương kịp mở miệng.

Huang Renjun hé mắt cau mày tránh hai lần, nhưng cuối cùng vẫn là chịu thua trước Lee Haechan. Sau đó phải mãi cho đến khi cậu bất mãn hừ nhẹ thì đối phương mới dứt khỏi nụ hôn kia. Để rồi hình ảnh biến thành Lee Haechan ôm một Huang Renjun muốn bỏ trốn từ phía sau.

"Cậu nhanh đi đi!"

Huang Renjun gian nan cất bước, Lee Haechan ôm lấy vai đối phương. Hai người gần đến mức chân đụng vào nhau, thậm chí còn thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.

"Ya! Lee Donghyuck!"

Bị gọi tên thật cũng không thèm để ý, Lee Haechan buông lỏng tay rồi hôn chụt một cái sau cổ Renjun. Tiếp đó thì chạy một mạch vào phòng ngủ trước khi Huang Renjun kịp giơ tay đánh người.

Lúc này trong phòng khách chỉ còn Renjun đứng xát cổ. Cùng với tiếng gọi của Lee Haechan ngay sau đó.

"Renjun à, cậu thấy ví của mình ở đâu không?"

"Haizz, thật là, mỗi ngày đều như vậy......"

Huang Renjun chạy vào phòng tìm trong cặp Haechan, sau đó thì xoay người ngồi xổm xuống tìm trong mấy món quần áo trên vắt trên ghế.

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ