[Lejun/Sungren] Thân mật khăng khít

1.9K 138 4
                                    

Tác giả: flowsun

Trans: Ayujun

Nguồn: flowsun.lofter.com

Nguỵ hiện thực

OOC

Tất cả chỉ là hư cấu

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ][KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

Mình đã từng rất thích nhìn bộ dáng mỗi khi Park Jisung học theo bản thân. Mặc kệ là cách cột dây giày hay bất cứ những thứ gì khác, thì cậu ấy đều thích học theo mình. Thậm chí là thói quen không ăn viền bánh mì cũng vậy.

Mình cùng Jisung đều đắm chìm trong việc sắm vai song bào thai. Mãi cho đến một đêm nào đó, khi cậu ấy hỏi mình thích con trai có bình thường không, thì hồi chuông cảnh báo trong lòng mình mới vang lên. Mình trầm mặc thật lâu, ở trong đầu bắt bóng bắt gió. Cuối cùng vẫn là giả bộ ngủ mà dứt khoát không trả lời. Sau nửa đêm Jisung vẫn luôn trằn trọc xoay người, thanh âm sột soạt khiến mình tỉnh giấc. Mình duỗi tay đi tìm công tắc. Đợi đến khi nhìn thấy rõ ràng thì mới phát hiện cậu ấy đang đứng trước phòng Renjun, động tác mở cửa nháy mắt dừng lại, thực rõ ràng là bị dọa rồi. Khoé miệng hạ xuống. Mình lại tắt đèn đi, cầm chăn nằm trên thảm.

Khi mình phát hiện Park Jisung học theo cả những thứ bản thân thích, thì mình mới hiểu được, đây là một trò khôi hài.

———

Cảm xúc của Jisung luôn biểu hiện thực rõ ràng. Cho nên chuyện thích Renjun cũng là treo ở trên mặt.

Vì chuẩn bị cho concert nên mình đã thu thập đồ vật trở về ktx. Ngày hôm sau cùng ăn sáng thì mới biết mỗi ngày Renjun đều phải mở miệng oán giận Jisung. Oán giận Jisung rạng sáng lẻn vào phòng anh ấy, mang theo hàn khí chui vào ổ chăn. Oán giận xong liền nhìn Park Jisung cắn đũa cười, mỗi một tia xấu hổ đều bị Jaemin hyung cùng Jeno hyung nhìn chằm chằm.

"Có chút.... có chút lạnh, cho nên chạy qua ngủ cùng Renjun hyung."

"Vậy sao không ngủ với Jaemin, chỉ cần trèo xuống thang thôi."

Park Jisung chớp đôi mắt, đại khái là không ngờ Renjun sẽ hỏi như vậy. Cậu ấy liếc mắt nhìn Jaemin hyung một cái.

"Thì tại, ừm, cùng Jaemin hyung ngủ rất kỳ quái."

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ