Tác giả: 三月匣子
Nguồn: sanyuexiazi.lofter.com
Edit: Ayujun
———
Nguỵ hiện thực
OOC
TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
———
[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]1.
Mình có được rất nhiều thứ.
Đúng vậy, mình có thể bình thản mà thoải mái nói ra những lời này. Mình có được rất nhiều thứ, vô luận là vật chất hay tinh thần. Bởi vì gia cảnh, thứ mình theo đuổi đều có thể gọi là dễ như trở bàn tay. Đến nỗi tính cách sao? Fan đều nói mình là vui vẻ, chỉ cần nhìn đến thôi thì sẽ cảm thấy hạnh phúc. Đương nhiên cái này cũng vì bản thân mình có đủ vui sướng cùng tự do, giống như tên của mình vậy.
Hưởng lạc không thích hợp với mình, bởi vì mình biết, hiện nay bản thân đã có được rất nhiều thứ. Thật ra mình không quá để ý đối với khá nhiều thứ, trừ công việc idol ra thì những thức khác đều có chút vô dục vô cầu. Hiện tại mình đang hoạt động trong một nhóm có tinh thần đồng đội rất tốt. Mình có các anh yêu thương, có bạn tốt thân thiết, hơn nữa còn có một người có thể cùng mình vứt bỏ chướng ngại giao lưu, vô luận là thể xác, tinh thần, hay là sở thích ăn uống. Cho nên trừ khoảng thời gian mới debut gặp chướng ngại về ngôn ngữ thì mình luôn vui vẻ. Còn thứ khiến bản thân buồn rầu kia, cũng bởi vì có tiểu phiên dịch viên mà trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Tiểu phiên dịch viên chính là người kia, một người rất quan trọng đối với mình, Huang Renjun.
Tính cách của Huang Renjun rất phù hợp khuôn mẫu của thiếu niên thiên triều, có thể chơi, có thể điên. Tuy rằng mình hay gọi đối phương là nojam, song, ai cũng biết người này thực thú vị. Nhưng kỳ diệu là bản thân đối phương lại luôn mâu thuẫn. Ví dụ như, bên ngoài thì người này rất cứng cỏi, nhưng bên trong lại cất giấu một trái tim tinh tế mềm mại. Đối phương sẽ chú ý tới rất nhiều chi tiết, chăm sóc cuộc sống hằng ngày của mọi người rất khá. Hơn nữa còn có thể quan sát đến cảm xúc rất nhỏ, sau đó dùng phương pháp bất đồng đi vực dậy tinh thần của đối phương. Bản thân người này có rất nhiều ý tưởng, rất nhiều suy nghĩ, nhưng lại cố tình không nói ra. Mình ngẫu nhiên sẽ thực đau lòng, sau đó muốn hỏi đối phương có mệt hay không.