Tác giả: 焕尔摩斯
Nguồn: huanermosi.lofter.com
Edit: Ayujun
———
Nguỵ hiện thực
OOC
TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
———
[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]———
Gần đây Renjun rất nhàn, nhàn đến mức xem mấy bộ sát thủ rồi nhập diễn. Mỗi ngày cậu đều ngâm mình trong phòng mà cầm shuriken ném mạnh vào bia ngắm.
"Hyung, ra ăn cơm!"
Park Jisung bắt đầu triệu hoán.
Lúc này trong phòng, Huang Renjun đang mặc một bộ y phục dạ hành 100 tệ nhảy qua nhảy lại.
Đối với Lee Jeno, Huang Renjun chẳng khác nào Park Jisung, bọn họ đều là em trai cả. Nhiều khi đối mặt với Renjun, cậu còn tưởng đang nói chuyện với một đứa bé 3 tuổi. Đặc biệt là khi mở cửa rồi thấy đối phương phát "bệnh tâm thần". Jeno bình tĩnh dựa vào khung cửa mà nhẹ nhàng hỏi.
"Hôm nay là cái gì?"
"Nói ra chắc cậu không tin. Nhưng mình chính là một sát thủ mặt lạnh!"
Lee Jeno vô cảm vỗ vỗ tay.
"Wow ~ ngầu quá! Mình tin, đương nhiên là mình tin rồi. Vậy sát thủ mặt lạnh ra ngoài ăn cơm được chưa?"
Đúng lúc này, Jaemin lại gọi với từ bếp ra.
"Có ăn phô mai không?"
Sát thủ mặt lạnh.
"Có. Cho mình nhiều vào!"
Lúc ăn cơm, Huang Renjun còn giới thiệu cho Jisung bộ tiểu thuyết mình đang đọc. Cậu nói nhiều đến mức Haechan đang tổ đội chơi game với Jeno cũng phải gào lên.
"Cậu suốt ngày chỉ biết nói nói. Làm gì có sát thủ mặt lạnh nào nói nhiều như vậy? Vai phản diện toàn chết vì nói nhiều đó cậu biết không?"
"Ai bảo mình là phản diện?"
"Là sát thủ thì chính phái ở đâu ra?"
Lee Jeno ăn gà một cách khó khăn trong đống tạp âm của hai người kia.
"Muốn cãi nhau thì gọi điện cho Renjun đi. Đừng có mà ồn ào ở đây!"
Lee Haechan hùng hùng hổ hổ offline. Để rồi chưa đầy năm phút sau lại mời Jeno vào đội. Lee Jeno chấp nhận, sau đó nghe kẻ kia ngang ngược nói.
"Chúng ta chơi 4 người đi. Mình kéo Renjun vào. Bọn mình nói chuyện còn cậu cứ việc chơi."
Càng tức hơn chính là Huang Renjun làm MVP bao đội ăn gà.
"Mình chính là một sát thủ mặt lạnh có bản lĩnh!"
Lee Jeno nhịn xuống rồi xoa nhẹ đầu Renjun.
———
Người bạn nhỏ có giấc mộng lớn. Cho nên đọc đến đoạn yêu đương liền uể oải. Cậu không hiểu tại sao một sát thủ lợi hại như vậy lại rơi vào lưới tình.
Zhong Chenle đến ktx chơi. Cậu thấy Renjun ủ rũ liền hỏi.
"Sao vậy? Bọn họ không cho anh làm sát thủ mặt lạnh à?"
"Bọn họ có cho hay không không quan trọng. Hiện tại quan trọng là anh không hiểu vì sao một sát thủ mặt lạnh giết người không nháy mắt lại vì một bát mì của nữ chính mà rơi vào lưới tình. Nếu dựa theo cái logic đấy thì Jaemin là định mệnh của anh à!"
Zhong_đã từng nấu mì cho sát thủ mặt lạnh_Chenle nghĩ nghĩ một lúc.
"Vậy em cũng là định mệnh của anh."
"Em mới nấu vài lần thôi. Không tính."
"Nhưng lần nào em cũng cho anh thêm thịt bò, cá hồi, tôm viên."
"Thôi được rồi. Của em tương đối đắt. Em là chính cung."
———
Tối hôm đó, Lee Mark gửi tin nhắn cho Renjun.
[Lee Mark: Nghe Haechan bảo em muốn làm sát thủ mặt lạnh?]
[Huang Renjun: Hyung. Hiện tại sát thủ mặt lạnh đã không quan trọng. Quan trọng chính là em không biết Chenle hay Jaemin mới là định mệnh của mình!]
[Lee Mark: ......]
Lee Mark chụp màn hình gửi cho Haechan để hỏi xem bọn họ đang chơi cái gì mới. Nhưng cuối cùng lại chọc trúng tổ ong vò vẽ. Lee Haechan căm phẫn gọi điện cho Huang Renjun.
"Vì sao không có mình?"
"Hả?"
Renjun vẫn còn mơ màng chưa tỉnh.
"Tại sao định mệnh của cậu không có mình?"
Vấn đề quái quỷ gì vậy? Lee Mark trợn tròn mắt!
"Vì sao phải có cậu? Cậu chưa nấu mì cho mình mà."
"Mình chưa nấu nhưng cậu nấu cho mình rồi!"
"Vậy thì mình là định mệnh của cậu mới đúng chứ!!!"
Huang Renjun cũng giận. Hơn nửa đêm Lee Haechan còn không ngủ mà phát điên cái gì vậy?
Bị cúp máy đột ngột nên Haechan tức điên lên rồi.
"Em phải qua ktx DREAM cắn cậu ấy hai cái cho hả giận!"
Lee Mark nhanh chóng giữ cậu lại.
"Bình tĩnh ở ktx đợi đi. Với tình hình bệnh dịch như lúc này không nên ra cửa."
Lee Haechan nhịn đến hừng đông rồi hùng hổ vào group chat.
[Lee Haechan: Xin tuyên bố định mệnh của mình là Lee Jeno, Na Jaemin, Park Jisung, Zhong Chenle, Lee Mark!]
[Lee Jeno: Cái gì?]
[Park Jisung: Em không cần!]
[Zhong Chenle: Ha ha ha ha ha ha ha ha]
[Lee Mark:......]
[Na Jaemin: Kích thích vậy?]
[Huang Renjun: Vì sao? Bọn họ đều nấu mì cho cậu rồi à?]
[Huang Renjun: Khoan đã. Jisung biết nấu mì ư?]
[Lee Haechan: Haha ~ Huang Renjun, hiện tại mình có nhiều định mệnh hơn cậu nhé. Lêu lêu ~]
[Huang Renjun: Không sao. Mình đọc bộ mới rồi. Sát thủ mặt lạnh không cần định mệnh nhé. Tạm biệt!]
[Zhong Chenle: Đại ca Đông Bắc uy vũ~ Lần này đại ca đọc tiểu thuyết gì vậy? Có cần tiểu đệ không?]
[Huang Renjun: Em trai ngoan~ Lát anh mua trà sữa cho nhé!!!]
-end-
Sát thủ mặt lạnh :))))))))