Tác giả: 啊阿阿墨了个墨
Nguồn: aaamolegemo.lofter.com
Edit: Ayujun
———
Nguỵ hiện thực
OOC
TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
———
[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]————
Huang Renjun đứng dưới ánh đèn sáng rọi của studio, gân xanh nổi lên.
Quá tam ba bận. Đây là điểm mấu chốt của người Trung.
Cho nên, khi Lee Haechan nhắc đến chuyện muốn hôn cậu lần thứ hai, nếu không phải xung quanh còn thành viên và các staff thì Renjun đã vén tay áo cho nhãi con này một cái kẹp cổ để hoàn toàn đánh vỡ ý niệm nhắc đến lần ba.
"Renjunie muốn bobo mình không?"
Càng miễn bàn đến vẻ đắc ý cộng thêm buff trào phúng.
Huang Renjun hận thật sự. Nhưng cậu chỉ dám cắn răng nhéo tay Lee Haechan.
"Vậy Renjun-ssi......"
MC nhắc cậu đáp "Đương nhiên rồi". Bởi đối phương có thật lòng hay giả vờ thì cậu cũng phải vui vẻ đồng ý thôi, đó vốn là điểm thú vị của trò chơi này mà. Có quá mức đến mấy thì cũng chỉ là một câu đùa.
Một trò chơi nho nhỏ. Cho nên đại ca Đông Bắc chẳng có gì phải sợ.
Huang Renjun hít sâu một hơi rồi mỉm cười.
Sau đó bình tĩnh nói.
"...... Biến!!!"
Nói xong, cậu liền đè Lee Haechan lại mà kẹp cổ, trong lòng thì nghiêm túc oán hận: Rốt cuộc là cái gì cho thứ này gan hùm mật gấu mà trêu chọc cậu vậy? Chẳng lẽ cậu quá bình tĩnh vào lần đầu tiên Lee Haechan ồn ào muốn hôn cậu trước mặt mọi người nên cái thứ này mới lộng hành như vậy?
Có một có hai sẽ có ba. Tuyệt đối không được.
"Lần này mình sẽ cho cậu nhớ cái gì gọi là khắc cốt ghi tâm. Giác - ngộ - đi."
Renjun nghiến răng nghiến lợi, đồng thời không quên nặng tay hơn.
Thanh niên Hàn Quốc Lee Haechan không hiểu cái gì gọi là "Khắc cốt ghi tâm" —— nhưng nghe qua thì có thể là thứ cực kì đau đớn.