[Markren/Najun] Let him go
Tác giả: flowsun
Trans: Ayujun
Nguồn: flowsun.lofter.com
Nguỵ hiện thực
OOC
Tất cả chỉ là hư cấu
0.
Renjun gần đây rất thích một bài hát. Đó là bản ed của một bộ phim Đài Loan. Lúc nhàn nhã, cậu sẽ bật những thước phim cũ lên, mỹ kì danh là ôn lại kỉ niệm thơ ấu.
Renjun chỉ sinh sớm hơn Chenle một năm, nên thơ ấu của cậu cũng chính là của em ấy. Vì vậy, Chenle luôn ở bên cạnh cùng Renjun xem hết thước phim kia.
Mười hai năm trước, hình ảnh Tưởng Tiểu Hoa với mái tóc xù mỳ lái xe máy điện đến bay giờ xem lại cũng vẫn thấy đau mắt. Nhưng Renjun lại thích tạo hình kỳ quái này, cậu nói, khi còn nhỏ luôn muốn đeo găng tay như Tưởng Tiểu Hoa, cảm giác như có thể mang theo cầu vòng ở bên người vậy.
Mỗi một lần xem phim, Renjun đều không bỏ qua op cùng ed. Lần đầu tiên nghe được ca khúc kia, Chenle đã từng cảm thán với Renjun rằng, cốt chuyện vui vẻ như vậy, tại sao phải nhét một bản tình ca bi thương vào, thật là khó hiểu.
Lúc ấy, Renjun đã quay đầu qua nhìn Chenle, hai mắt cậu sáng long lanh, tựa hồ như nước mắt có thể trực trào ra. Vì vậy, Chenle liền vội sờ sờ khoé mắt cậu mà cười bảo anh thật thích khóc.
Renjun cũng không giận, cậu gối đầu lên bụng Chenle rồi chỉ tay lên trần nhà mà lầm bầm lầu bầu.
"Dẫn em đi đi."
1. Chenle's pov
Mình không biết từ bao giờ bản thân phát hiện ra việc Renjun thích Mark. Đại khái là vào lễ khai mạc FIFA năm 2017 đi. Mặc dù cách hai người, nhưng mình vẫn thấy rất rõ ràng.
Khi ấy, Mark vẫn luôn để ý mà chăm sóc Jisung, anh ấy nghiêng thân qua chỗ bọn mình để đưa bánh cho maknae. Lúc này, Renjun đang bám lấy lan can, anh ấy muốn cho Mark nhìn thấy cảnh đội bóng diễu hành vào sân.
Trong khoảng không bỗng suất hiện đủ loại màu sắc tươi đẹp.
Mình không biết Renjun có đắc ý hay không, nhưng mình biết, Mark một lần cũng không quay đầu lại.
Mình còn nhớ rõ trước khi ra cửa, Renjun đã nói ngày đó là 520, là một ngày thực hạnh phúc. Anh ấy còn nói cho mình, hôm đó là lần đầu tiên anh tham dự lễ khai mạc của một trận bóng. Vì vậy, Renjun sẽ vĩnh viễn nhớ ngày này.