[Markren] Một ngàn lý do thích em

1.5K 157 9
                                    

Tác giả: Somewhere

Nguồn: somewhere562.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Hiện đại

OOC

Tất cả chỉ là hư cấu

———

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ][KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]———-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]
———-

Gần đây thời tiết ngày càng oi bức, khiến mọi người không thể rời khỏi phòng điều hòa. Lúc này Lý Mark đang đứng ở ban công rút quần áo đến mồ hôi đầm đìa. Cậu quay đầu vào phòng gào lên.

"Đạo Anh ca! Quần áo của anh không khô nên toàn mùi ẩm thôi!"

"Aishh. Mất công giặt một lần giờ lại phải giặt tiếp. Anh đây mới nằm được 12 tiếng đồng hồ thôi......"

Kim Đạo Anh nằm ườn trên sô pha lải nhải.

Lý Mark đang định bảo để em giặt hộ thì bỗng liếc mắt thấy Hoàng Nhân Tuấn ở dưới lầu dẫn một người hướng về phòng 102. Tia nắng lấp lánh chiếu lên gương mặt tươi cười của đối phương.

Lý Mark đột nhiên có dự cảm xấu. Cậu đẩy cửa ban công đi vào, đến phòng khách mới nhớ trong tay còn một đống quần áo. Vì vậy Mark liền ném hết xuống sàn rồi chạy một mạch ra ngoài. Kim Đạo Anh mắng lớn.

"Lý Mark! Không muốn giúp anh giặt thì nói một tiếng! Ai cho cậu ném đồ của anh xuống đất!"

Đáng tiếc là cái gì Mark cũng không nghe thấy.

Hoàng Nhân Tuấn đang cầm chìa khóa mở phòng 102 thì bỗng tiếng bước chân dồn dập vang lên.

Lý Mark đi dép lê mặc quần đùi áo thun đứng ở cầu thang thở dốc. Hoàng Nhân Tuấn theo bản năng chặn lại tầm mắt của Chung Thần Lạc. Trong lòng thì mắng Lý Mark khiến cả chung cư mất mặt.

Cũng may là Thần Lạc thấy cửa mở liền trực tiếp đi vào. Lúc này Hoàng Nhân Tuấn mới quay sang nhìn Lý Mark.

"Sao vậy? Đạo Anh ca không cho anh mở điều hòa?"

"Em định cho thuê phòng 102 sao? Rõ ràng đã nói để lại cho anh mà?"

Lý Mark nhìn đối phương. Đôi mắt cậu tràn ngập vẻ ấm ức.

Hoàng Nhân Tuấn nghiêng đầu nhìn nơi khác.

"Em cũng cần ăn cơm mà. Nếu để phòng trống thì không thể kiếm tiền. Mà không có tiền thì sao em đu idol được? Hơn nữa anh cũng không thể lập tức kiếm đủ tiền thuê. Cho nên tạm thời yên ổn ở lầu sáu đi."

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ