Tác giả: flowsun
Trans: Ayujun
Nguồn: flowsun.lofter.com
Nguỵ hiện thực
OOC
Tất cả chỉ là hư cấu
———
"Ở trong nhóm ai thích trêu Renjun nhất vậy?"
"Chenle Chenle Chenle!"
———
Renjun mới vừa thích ứng nước ấm, hơi nước trong bồn tắc bốc lên khiến cậu nhìn như say xe, suy nghĩ cũng có chút loạn.
Huang Renjun không rõ, cậu vẫn luôn cảm thấy Zhong Chenle cùng với chính mình là không khác nhau, mặc kệ là phương diện nào, hai người bọn họ hẳn là đồng đội thân thiết.
Nhưng vì sao sẽ biến thành như hiện tại?
Khi bọn họ ở chung một chỗ, đối phương sẽ động tay động chân với Renjun, thậm chí sau đó còn lén vói tay vào quần áo cậu khi phát sóng trực tiếp.
Rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề vậy?
———
Zhong Chenle thích trêu chọc Huang Renjun, cho đến khi cậu đỏ mặt muốn đánh đối phương. Nhưng chỉ đến loại trình độ này thì Chenle vẫn chưa thấy đủ, đối phương cuối cùng lại niết mặt Renjun vài cái, thừa dịp cậu còn không có phản ứng mà từ bên người bánh gạo nhỏ đào tẩu.
Huang Renjun không biết, cậu không biết Chenle đem mình trở thành nữ sinh mà trêu ghẹo. Renjun vẫn luôn cảm thấy Chenle chỉ là đang nói vóc dáng cậu nhỏ, cho nên mới ôm cậu nhấc lên một chút, hoặc là sau khi Renjun tắm xong liền dùng khăn che lại đầu cậu, sau đó cách khăn lông đặt xuống một nụ hôn mà Huang Renjun sẽ vĩnh viễn không phát hiện. Cậu chỉ biết Jisung có khi sẽ ở một bên phát ra thanh âm kỳ quái. Đợi đến khi Renjun kéo khăn lông ra, thì Chenle đã sớm đào tẩu rồi.
Renjun không biết có phải vì chính mình quá mức ôn nhu hay không, ôn nhu đến mức có thể tiếp thu mọi hành vi của Chenle.
Ngay cả khi bị cánh tay của đối phương vây ở vách tường, thì Renjun liền bình tĩnh nhìn thẳng. Cho đến khi Chenle mang theo ý cười nghiêng về phía trước, thì cậu cũng chỉ là khó khăn quay mặt qua một bên, nắm lấy ống tay áo của đối phương mà bảo 'em đừng đùa nữa'.