[Hyuckren] Hai chúng ta

2.5K 194 15
                                    

Tác giả: flowsun

Trans: Ayujun

Nguồn: flowsun.lofter.com

- nguỵ hiện thực

-ABO

- gương vỡ lại lành

- OOC

- TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU

Tôi bị lạ đời lắm :)))) có chuyện vui là t thích đăng fic ngược tẹo, ngược tẹo ý mà :))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi bị lạ đời lắm :)))) có chuyện vui là t thích đăng fic ngược tẹo, ngược tẹo ý mà :))))

Thôi thì chúc mừng thuyền dongren/hyuckren có tấm ảnh để đời 🥳🥳
Dạo này nhiều đám cưới quá đê :))))

Chúc các bạn đọc chuyện vui vẻ~

———

Cái lúc Haechan chuyển ra khỏi ktx, thì quan hệ của bọn họ đã không thể gắng gượng thêm chút nào nữa.

Vì vậy, cả hai cứ thế mà chặt đứt.

———

Trước khi mọi chuyện chạm đến giới hạn, bọn họ đã có một tháng giằng co. Đoạn thời gian ấy, hai người đều không vừa mắt đối phương.

Hai linh hồn tương tự va vào nhau sẽ luôn tạo ra hoả hoa, giống như miệng núi lửa phun ra dung nham. Nhưng hiện tại, ngay cả ánh mắt cũng chỉ vì cố ý tổn thương đối phương.

Tình yêu giữa nam sinh chính là không giống bình thường. Khi yêu liền muốn ngâm đối phương trong mật ngọt. Nhưng khi có mâu thuẫn, sẽ chỉ muốn công kích nhau đến đầu rơi máu chảy.

———

Cái lần đùa giỡn mà xô đẩy nhau đó, Haechan không ngờ là động dục kỳ của Renjun sẽ tới. Một tay cậu bóc ra miếng dán cách trở tuyến thể của đối phương. Sau đó hương april cotton vây lấy bọn họ.

Haechan sững sờ tại chỗ, còn Renjun thì che lại tuyến thể. Tư thế của bọn họ xấu hổ, mà biểu cảm cũng không kém là bao. Đuôi mắt Renjun đỏ lên, mang theo chút uỷ khuất. Cậu khép lại chân ngồi ở mép giường, nhưng dù có che thế nào, cũng không giấu được hương april cotton kia.

Bầu không khí giữa họ xấu hổ đến kỳ cục. Ánh mắt của Haechan khi nhìn về phía Renjun bỗng có chút ái muội. Cậu biết, chiếm hữu dục của alpha đang quấy phá, mà đầu óc cậu hiện tại đã rối thành một đoàn.

Renjun không nói lời nào, cũng không trốn. Cậu chỉ hướng đôi mắt ướt dầm dề nhìn về phía Haechan. Hiện tại cậu vẫn còn một chút lý trí. Nếu đổi lại là người khác, thì có lẽ đối phương đã ăn một cái bạt tai rồi. Nhưng cậu biết Haechan không giống người khác.

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ