File 3 - Unlike

6.1K 123 10
                                    

File 3 - Unlike

--

Umaga na naman at pahirapan na naman sa pag gising kay Jass. Ish. -.-

"Jass gising na. male-late na tayo"

"nggggg. ayoko pumasok~ bye bye~" sabi nya saka nya sinubsob yung muka nya sa unan nya. Makulit ka ahh.

Hinugot o yung cellphone ko mula sa bulsa ko at d-in-ial ang number ni Vincent.

"Hello." firm na sagot ni Vincent. 

"Hello. May pasok ka ba ngayon?"  

"Hindi ako pumasok bakit?"  

"Pumunta ka dito. Alagaan mo kapatid ko. Thanks"

Tapos nun binaba ko na. Si Jass naman mukang walang pakielam sa usapan namin.

"pupunta dito yung si Vincent. Aalis na ako" paglabas ko bigla syang tumili atsaka may kumalabog .

"Walanghya ka Cass!" sigaw nya.

Psh. alam ko namang gusto nya makita si Vincent -.-

Pagpasok ko sa F.U. pinagtitinginan na naman ako. May mga bumabati tapos yung iba ngumiti ....ako? eto (-___-) . wag na kayo magtaka. ganyan talaga ang muka ko lagi.

"Calling the attention of Mr.Casper Jerad Jang. Please proceed to the Faculty...now."

-.- ano na namang meron?

"Campus' Hearthrob omeged~" 

"Faculty's favorite" 

" OMG wala akong paki kung pabgit pa ugali nyaaaaa omerged all in one na sya!"

hayyy. *face palm*

Pumunta na ako sa faculty. "Good Morning" bati o pa sakanila ng makita ko na naman si Joo at si Gallen. Nagsosorry ata.

"Bakit nyo po ako pinatawag?" tanong ko. 

"I just want to know if you are free tomorrow morning"

"No ma'am" 

"Ah okay, afternoon?"

"I'm busy ma'am"

Pag alis ko dun dumiretso ako sa klase at wow late.

"First time of being late Mr Jang" sabi ng prof ko.

"ahhh yeah. Sorry" umupo ba ako.

what an ordinary day.

Pagkatapos ng lahat ng subjects ko lumabas na ako saka tumambay sa mini forest.

isssssh.

Ang boring nalang lagi. Wala bang bago dito?

Binuksan ko ang laptop ko at hinalungkat yung mga files ng mapunta ako sa files naming tatlo nila Jass at Ueli.

-.-

Binuksan ko.

...

....

tapos sinara ko then naglaro nalang ako.

"Letting go is the hardest part of growing up" biglang sumulpot si Joo saka umupo sa tabi ko.

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon