File 9 - Good Job, Cass

5.2K 110 9
                                    

File 9 - Good Job, Cass


~

( C A S P E R )



We're here on a nearest coffee shop. Me with my ever loving and supporting bestfriend and my...uhhh... Ueli with her adopted child.

I can't stop shaking. Ni hindi ko nga alam kung bakit ako nanginginig. Kung ayaw ko ba sya makita o ayaw ko lang talaga masaktan ulit...lalo na kung makikita ko syang masaya sa iba. \Urgh. Kung nasaktan na kayo dati ,  malalaman nyo kung gaano kahirap at kasakit to. 

"So...How's life?" Tanong nya sakin. Hindi ko alam kung nakangiti sya o ano..pero probably nakangiti sya. Parati naman sya ganun. 

"He's okay! ^O^ hahaha!" Nagulat ako nung biglang sumagot para sakin si Joo. Ahhh this girl! 

=____= Lagi nya sinasalag yung mga tanong na para sakin, parati nga yan umeepal lalo na nung magkakasama pa kami sa isang University.

"Ahahah! mabuti naman! ^__^ Mukang nagkaka-igihan kayo ah? Sabi na nga ba kayo ang magkakatuluyan eh~"

"Pwede ba.. -__-" Umepal na ako

"Naku! Ueli,...a-ano! HAHA! Di ah! Alam mo namang napaka-balasubas at gahaman sa atensyon nito! Naku! Never akong ma-iin love dito!" Namantig tenga ko at napaharap kay Joo. Ngiting ngiti sya sakin at parang sinasabing  loko-ka-sumakay-ka-nalang-hayup-ka sabay belat.

"Yah!" Ako

"Mweheheh! Peace tayo! Wag mong sundan ng isa pang world war and world war 2!" Joo. 

"Ayyysht." Sabi ko atsaka tumingin ulit sa labas sabay inom ng kape. 

"HAHA! kuya itay! hanggang ngayon ba naman masungit ka parin?! huling kita ko sayo nagmamaasim ka na ah?! tindi mo kuya itay! HAHA! tagal na rin nating di nakaka-pag-bonding ng ganito! Sana kasama rin natin sina Vincent, Jass at si EZ noh? ^___^" 

Hindi ko na napigilan sarili ko, Tinignan ko sya ..kaya lang....

Si Joo-ng walang hiya hinawi ang muka ko kaya nabalik tingin ko sa labas.  

"MWAHAHHA!!!! XD Naku! wag mo na isama si EZ! kapag nandito yun paniguradong mag-aala Antartica dito! HAHAHA!!!"

Bitch please. Baliw ka talaga Joo. =___= Akala mo hindi ko alam na iniiwas mo rin ako kay Ueli. You know me better na wah. Pero, peste! Kung kelan naman nasa kundisyon na akong makita sya! *____*

*KUUUUROKOKOKOKO~* Napatingin KAMI dun sa tumunog. Yung iniinom ni Kid ubos na. 

"Pfft! haha!" Tawa ni Ueli. Pinunasan nya yung bandang bibig nung bata. "Ikaw, ang dungis mo na. Lagot tayo nyan kay Daddy Dylan mo." 

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon