File 20 - Kung Ako Nalang Sana

5.4K 102 9
                                    

File 20 - Kung Ako Nalang Sana


~



( H i k a r  i )

I was standing here all alone, watching them play. Ako'y mukang lolang nanunuod sa mga apo kong naglalaro at naghahabulan sa damuhan.

-____-"

LUH! Ako lola?! DAFUQ! Hindi ko pa nga nakikita ang prince charming ko~ Ang romeo, aladin, captain barbel----Huh? Captain barbel? YUCK! Di ko pinangarap mag-asa ng nauna pa ang leggings kaysa brief!

 NAHIYA NAMAN DAW KAGANDAHAN KONG NATATANGI! 

"Lalala~" Joo. Huh? I heard her humming. Narinig ko na syang kumanta noon pero WALA PARING IMPROVEMENT! AHAHAHA!!!

"Uhy, baka kumidlat" Sabi ko. She cutely poutted at me before walking towards me. 

"Ansama naman nito! Pag ako nagseryoso nako! Mabighani ka sa tinig ko!"

"Sige nga sample. -__-"

"Ayoko~ Masasayang ang tinig ko. Nise-save ko nga eh para sa kasal."

"Kasal nino?"

"Kasal ko >___>." Pinektusan ko nga. YEAH! Ako na brutal! Si Eika brutal si Akira ngumangawa na sa pinaggagagawa ko. Hah? XD

"Praning ka talaga. Kung ano-ano sinasabi mo dyan" Sabi ko. Naupo kami parehas at pinanuod ang so called JaCent nila.

"Ang cute talaga nila." Sabi ni Joo habang masayang nagkakatikot.

"Yeah right." Sabi ko. 

Maya maya pa, tinatawag na kami ni Cass. Kakain na raw.

"Joo, Hikari, kain na" Cass

"Later" Sabi ko. Tumayo na si Joo at lumapit kay Cass.

>:)

"PERFECT FIT" Sabi ko sakanila. Parehas silang namula. Mga in-denial na to! Resbakan ko sila parehas eh!

"Pwede ba! panget panget ko! Ikaw nga dyan maganda eh hmp!" Masungit na sabi ni Joo sabay look away. Huh! Kung alam ko lang kinikilig ka sa sinabi ko.

"Just because she's pretty doesnt mean you're ugly -___-" Cass. Binanat nya yung muka ni Joo na parang wala silang pinag-usapang seryoso kani-kanina lang.  Seryoso, di ko malaman kung anong mood ng dalawang to kahit na alam ko ang lahat! 

WHOOO!!! YEAH GUYS! PRAISE ME! I'M SO GORGEOUS! AHAHAAHAHHA!!!

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon