EPILOGUE

7.3K 140 17
                                    

EPILOGUE

 PETER PAN AUDIO ON THE SIDE PAKI-PLAY

"Bitterness is the sweetest medicine" ika nga nmg praning naming author. Wanna know why? Cause, everytime na magiging bitter ka sa isang bagay, may isang taong alapit sayo para patamisin yon. Seryoso ako!  Bitter ka , bitter din sya, sa huli, kayo ang magkakasama. ^______^  Relate ka diba?  Gusto mo, gusto din nya. Ayaw nya ayaw mo rin. Ganyan ang life,. O gusto mo love life~ Choosey ka pa eh mwahhaha!

Teka nga bat ba ko naglilitanya dito?! Sa pagkakaalam ko ikekwento ko ang nangyare pagkatapos nito ah?! Osige na sige na.

Nag-kaanak kame. -____-

CHOS!!! Ahihihi kilig mats!

Dejok lang talaga yun. 

Actually kaka-graduate lang namin ngayon. Magkakahiwalay kame pero syempre sunod ako kay Cass.  Nandito kami ngayon sa Cassmine. Madalas kase syang pinapatawag nung daddy nya for assistance. Tas nung unang nagkausap kame ng matagal , lagi nya akong tinatawag na Ueli kase daw kamuka ko sya, wala naman sakin yun..jusme! Em sow prowd ov mah peys! May kamuka akong minamahal~ achecheche~  sinasama din nya ko kase nakakabagot sa bahay tas pagkatapos ng work nya gagala kami at manginginain pero ang di ko maintindihan eh...bakit di sya tumataba -__-

Anyway di yun ang point ko,. Ang point ko po ay magkasama kami ngayon na nagliliwaliw sa Mall ng may batang lumapit samin , particularly sakin.

"Hi bata~"  Kaway pa ko tas bigla nalang nya naitapon ang juice nya sakin. Yung totoo? Muka ba akong basurahan bata? T^T

"Oh!" Cass. Pinunasan nya yung damit ko.

"Mianhaeyo Noona~ T^T I didnt mean to spill it to you~"

"Okay lang bata ^___^" Nag ok sign pa ko. 

"Tara nga. Magpalit ka ng damit." Hinila ako ni Cass papunta sa clothing line nila at itinulak ako sa dressing room. 

"Cass muka naman akong pupunta sa party nito eh~ Bat kailangan dress pa?!" Sigaw ko mula sa loob

"You're perfect in dress." Tanging sagot nya. 

OHEDE AKO NA PERPEKTO SA DRESS! KINAGANDA KO YUN EH! CHAROT!! 

Paglabas ko , nakita ko syang nakatitig sakin tas humawak sa kamay ko. "Teka! babayaran ko!!"

"Wag na! Ang sakin ay sayo na rin!"

"Akala ko ba ang sayo ay sayo lang?" Napapataas tuloy ako ng kilay sa mga sinasabi ntong lalaking to. Sabi nya sakanya ay sakanya lang tapos ngayon ipapamahagi na~ Ayiie~ Di nagdadamot!

"Oo nga. Sakin yung damit"

"Oo nga! Sabi ko nga sayo yung damit! Bat mo binibigay?! >O< Pupunitin ko na to!"

"KASI SAKIN KA"  Ngumisi pa sya at hinila ako sa gitna nung area ng store nila sa loob ng Mall. At sinasabi ko sainyo, MALAKI ANG AREA NILA! +____+ Anong gagawin ko dito?! Sasayaw ng otso otso?! 

"Uhy Cass-- Kinakabahan ako sa ginagawa mo! Umayos ka aba >////<"

"Bat ka mahihiya? Sandali lang to. Ipangangalandakan ko lang sakanilang akin ka. Kanina pa may tumitingin sayo eh dudukutin ko na mata." Sabi nya sabay...

"Attention everyone, This girl beside me is already MY PROPERTY, look at her with such lust on your faces is prohibited. Hold her or I'll curse you to death. "

At hinihila ko na sya ayaw pa patinag! lintik na to! kakatusan ko na to eh! Hiyang hiya na ako ano ba!!!!

"Cass~ Tama na okay na yan. Nakakatakot ka na tumayo ka palang >.<" 

"teka lang kase. -___- Sandali nalang." Napahingang malalim ako at hinayaan ko nalang sya. Wala na eh, ayaw papigil.

"And I like you all to give your blessings to us." Nanlaki mata ko at napatingin sakanya. "I, Casper Jerad Jang wants to marry this girl...and I hope she will accept it." 

Wala akong marinig na boses kundi yung kay Cass.... tanging sakanya lang.

humarap sya sakin at tumitig sa mata ko...at there he said what I wanted to hear all this time, What I'm dreaming of every night...

"Will you be my.....lifetime partner, Ms Jooniel Astaire?"

*************************************THE END******************************************

Date finished: June 18, 2013. 

SO, YEAH! SORRY IF SOBRANG HABA NITO -____- As in ang haba ah! isang book ang haba ng epilogue aba~! dejok. Sorry talaga maikli lang to kase ang hirap mag-isip. Try nyo kabisaduhin lahat ng aparato sa laboratory, kabisaduhin ang colledge algebra at isabay ang history -__- anyway...lololol! nang-away pa eh noh? XD 

Yup tapos na to. sa lahat ng nagpadedicate ng chapters sorry nawalan na ng i-u-UD eh~ 

MLMiee, KimberlyJaySarchezTe , refinnejfangirl15 , DeBbxhie_kawaii , minstarhee06 Sorry po~

BB Mary  na asawa ni EZ at jiyongsarang na wagas maka-comment~! OTL sorry maikli XD 

BOOK 3 is not about them again! Anak na nila Ueli eh~ -___-"v It is entitled...

"WHAT HAPPENED NEXT"

so yeah. don nalang  ako mag-a-update syempre XD

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon