File 14 - Love is in the AIR pt.3
~
( E i k a )
Wahhhh!!! Ano ba?! paano ko ba sisimulan ginagawa nila?! Wahhhhh!!! Nagre-rated sila! MY GOODNESSS!!!!!
pero syempre, anong inaasahan nyo? joke lang yun noh!
Ang totoo kasi nyan...ayoko silang tignan! alam ko naman kasing nagtatampo si Joo sakin kasi nga you know, parang ako yung malaking bulas,yeah bulas! wagas maka term! XD so ako nga kasi yung parang malaking bulas sakanila sa tingin nya.
Atsaka!!! ano ba! kinikilig alang ako sakanila pag tinitignan ko sila!
*kalabit kalabit* May kumalbit sakin bata. Katabi ko sya. Nginitian ko sya saka kumaway.
"Hi , What's your name dear? ^__^"
"Waahhh!! monster!"
Ay ang kapal ng muka ng batang to! Sa alindog kong ito MONSTER?! Aba aba aba!
"Bata, ang moster, pangit yun. Nakuu~ Bata., look at this face . Do I look like one? Answer me."
Tinignan nya ako ng matagal tapos..."OPO" Saka ngumiting nakakaloko!!! >O< Nako!!!!
"Hey! Aish. What're you doing?" Tanong sakanya ng isang lalake pero ayun naupo lang sya sa tabi ko. Magkapatid siguro.
Mabuti pa manahimik nalang ako . Baka matalakan ko yung bata eh masira pa yung beautiful face ko! Ahihihi~
( C a s s )
Baliw talaga tong babaeng to. May flight rin pala di sinasabi. At ang pinakamasaklap....ako pa ang na WHO ARE YOU! Nakngtinapa. Ibang klase talaga sya.
Napansin kong inaantok na sya..ay mali..nakatulog na pala sya. Tch. Manong nagpaiwan nalang -___-
"Come here" Sabi ko. Hinawakan ko sya sa balikat at pinaunan sa balikat ko. Baka mabali leeg nito,hindi pa man din nakakalapag ang eroplano.
Dumilat sya ng kalahati tapos tumingin sakin. "Cass..ayos lang ba??"
Tumango nalang ako at pinaunan na sya. Tahimik lang sya matulog, di tulad dati na parang solo nya ang mundo, kung makahilik akala mo may katabi kang bullfrog. Ang mahirap lang sakanya pag natutulog ang likot. Akala mo kiti kiting naturingan. Kulang nalang ata masipa nya yung bintana at mahigop kaming lahat palabas. +____+
*Oyngk~*
Tinulak ko yung noo nya gamit ang index finger ko. Aish. "Joo, umayos ka nga ng hilig" Bulong ko sakanya.
BINABASA MO ANG
(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.
Romance"Sometimes bitterness is the sweetest medicine" - MeriKuriLuXi Copyright © 2013 MeriKuriLuxi. All rights reserved.