OO! Yung feeling na ansarap ipukpok sa pader ng ulo ko~Kasi ba naman! KASI~ KASI~
KASI AYUN KATANGAHAN DI NI-NOTE KANINA KAYA AYUN NAKALIMUTAN KO ANG DAPAT I-A-UPDATE KO. -___- Anyway, may pag-asa pa naman ako LOL
CONGRATULATIONS IN ADVANCE BATCH 2012-2013! ^O^ Graduate na tayo bukas! ahahah! Kamusta ang pag-sulat nyo sa uniform ko? XD
File 28 - Love na makulit.
~
( K r o s s )
Sigh.... ang pinakamakahulugang bagay na nagawa ko nung araw na yun. I MUST hate that week but I can't ..It's otoo... urgh nevermind.
"HALLLUUUU~" I looked at her with a straight face.
"What do you want? If you need a kiss, please go back tomorrow." I said.
"Luh! Inam. -_- Magsasalita palang ako pinangungunahan na ako? Makaalis na nga.Wag kang tatalon dyan ah?" She said.
It was a random girl. I believe kilala rin sya nila Jooniel at Casper kasi basta lang.At nandito nga pala ako sa bridge. I just saw EZ here pero umalis na naman sya agad. -_- Kakatapos lang ng Love Chasing Game sa academy na to kaya sa stadium nagkakagulo at sa mga booth.
"Tch. Do what you want and please don't talk to me" I just stay there for about 30 minutes.
*sigh* Dinukot ko sa bulsa ko yung DAPAT isusuot ko sa KANYA at DAPAT ko naring ibalik kaya lang malabo..Naunahan ako. Nakakabangungot pala talaga pag ganun? Ngayon naramdaman ko na ang naramdaman ni Casper kayUeli Noona. It's weird yet it's so painful. Yung feeling na nakita mo yung gusto mo na iba yung kasama at masaya sa piling ng iba...ganun..parang? ewan. Basta yun na yun.
Basta ang sigurado ko....nasasaktan ako sa kung anong nangyayare ngayon. Ano pa nga bang gagawin ko? All this time ang turing nya sakin kundi clown eh bestfriend.
"Yah. you know, your owner is too stupid to notice my feelings. Psh." I just said. I threw it and turned around when a shadow rushed behind me and jumped from the bridge.
"I-Is that a cat? O_O" Due to my curiousity, I glanced back to that thing and..
"Where the hell did that thing go!? Aish!" I saw THAT GIRL again.
"Miss! What are you doing there?" I asked. She ignored me and just kept searching for something.
Bwisit na to. No one dares to snob me....well...aside from Joo who ALWAYS ignore me. =___=
Bumaba ako sa gilid nung mukang river na hanggang hita lang then Inabot ko yung kamay nya. "Hey! Here, take my hand! You'll catch a cold if you keep doing this!" I said.
"Hey?! Pwe! Hindi Miss ang pangalan ko at lalong hindi Hey ang pangalan ko! Ano ako? Si Donghae? Hmp!"
Echusera ng babaeng to ah. FDadagukan ko to. Pasalamat sya babae sya at di ako nananakit ng babae..........pag ako nainis nito.
BINABASA MO ANG
(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.
Romance"Sometimes bitterness is the sweetest medicine" - MeriKuriLuXi Copyright © 2013 MeriKuriLuxi. All rights reserved.