File 6 - Spider

5.8K 109 9
                                    

 New cover is.... +___+ DAEBAK. 

 LOL! witwew~

COMMENT NAMAN DYAAANNN!!! XD

File 6 - Spider

~


After classes, I went to a coffee shop near our university. Nakakapagod lang kaya magkakape muna ko dito.  Sabi nila masarap daw kape dito saka ditonagwo-work dati si Euli.

"Good afternoon." Bati sakin ng isang lalake. Muka pa naman syang walang problema. Muka ngang kaedaran ko lang eh.At parang nakita ko na sila.

"Aaron! Yung kape!" Sigaw nung nasa loob.

"Sandali! atat? nagmamadali ka Yof?!" Sigaw naman nung isa na papalapit sakin. "Sorry for the inconvinience,Sir. Ano pong order nyo?" Tinignan nya ko. Nakipagtitigan pa.....

titig ..

titig....

"Latte."

"Wala na?"

"Egg pie." 

"Ok. 1 Latte 1 eggpie." Sabi nya tapos mabilis na naglakad papunta sa ounter at hinagis yung papel. "AYAN NA! HOYYYY!!!! ECHO YUNG SANDWICH DALIAN MO!!!!" 

Kahit maingay yung mukang waiter na ewan, tinatawanan lang sya nung ibang customers. More on girls ang customers, siguro dahil puro lalake ang nagta-trabaho rito. Nasabi na rin naman yun sakin ni Ueli dati, sabi konga wag nalang sya dito kasi babae sya. Yun lang, makulit eh. =___= Sino ba naman ako para utusan yun, e kahit ata harangin ni Daimos yun tutuloy parin basta gusto nya.

Pagdating nung order ko, kumain na ako. Masarap nga. 

"Si Dylan?" Narinig kong tanong nung isang nasa loob ng counter. Kausap nya yung Yof. Ngayon naaalala ko na, si Yofiel ay sunbae (senior) ni Dylan. Kaya pala, owner rin pala sya.

"Ayun, nasa bahay na nila ni Ueli, Ewan ko ba dun, mukang timang, sabik na sabik na umuwi." Yof "Echo, sabi nga pala ni Ueli, may naiwan raw syang gamit sa locker. Napansin mo?"

"Hah? Ah! yung notebook? Oo, nasa locker ko." Echo . "Haha! akala ko nga kung ano lang yun eh, mukang diary pa kasi may lock. Wala namang susi na kasama."

"Sira ulo ka talaga, Malamang na kay Ueli yung susi. Baliw. akin na, bibigay ko kay Dylan." Tumayo ako at lumapit sakanila.

Tumingin sila sakin na parang nagtataka. Lumapit sakin yung Aaron. "Oh! Ikaw yung Cass , tama? Ikaw yung anak nung may ari ng Cassmine!" Tumango ako

"How did you know?" Yof to Aaron

" =__= Dun binili lahat ng damit ko eh. Pero, Sir, anong kailangan mo?" 

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon