File 31 - Kahihiyan Overload
-------( J o o n i e l )
Waaaahhhh!!! Ano bang kalokohan to at nasangkot ako dito?! makakapatay na ako!!!!
"Wag ka malikot girl! utang na labas ng manok!" Sigaw sakin nung nagbibihis sakin
Ang SPG nung damet eeee! HORROR SHT!!! Anlaswa!
"Di po ba yan masyadong labas kaluluwa?! eh buwis buhay na yan eh!" Sagot ko sakanya. Kinatusan tuloy ako.
*Splook* Ayun naisuot na sakin ang buwia buhay na outfit.
"Oh! nabura na yung kiss mark mo. Lika dito do-drowingan ko. Wag ka matakot.....magaling ako sa arts >:)"
"That smile alone is scaring the hell out of me!"
Biglang bumukas yung curtain at tumambad ang gwapong gwapong si Cass na naka-suspenders at messy ang hair at at at at.... shet. Nakakabuntis ang itsura eh!
>\\\\\\\\\<
"Anong nangyayare dito? bad ka nasigaw?" tanong nya habang lumalapit.
"Eh kasi yung--s...suot ko...."
"Pasado." Cass. *0*
"Jinjja?!"
"Oo.Pasado sa.....club* Sabi niya sabay ngisi.
Ansama~ O;A;O muka ba akong cli-ub girl?! tungunu alm kong panget ako pero gaaaaaaahhhh! masasakal ko to!
"Pero-- wag ka mag-alala. Kung sakali mang mangyayare yun, asahan mong gabi gabi ko nandun *wink* wag ka na magreklamo.Parang yan lang eh" sabi nya.
"Palibhasa kase lalake ka at kahit na ibilad mo ang katawan mo ayos lang...eh ako? nahiya naman daw bilbil ko sa suot ko~"
"Isa pang reklamo mo---"
"Ahh...tapos na ba kayo? pakisabi nalang hah? nahiya naman ako sa paglalambingan nyo eh" -makeup artist na may ngiting aso.
"Sure ka? di ba pwedeng tatakan nalang ako? utang na loob baka magmuka akong---" At inepalan na naman ako T____T
"Problem?" - MUA
"Wait. Ano bang ginangawa ng girlfriend ko?" Cass. At nagpaliwanag na si MUA. Bakit kase kailangang may kiss mark! I mean yung lipstick? duh! babae ko tapos may kiss mark ako?? grabe namang pang-aalipusta natatanggap ko!"Yun lang ba? Sus. Halika dito Jagi.." So lapit naman ako kay Cass,! At least dito pagtatanggol ak---
*chu*
O_______O
"Ayan okay na. Wag na kayo magbangayan,okay? Joo, wag ka makulet. =___= Tumino ka kundi ibabato kita" Sabi ni Cass saka sya lumabas nung mukang tent.
>///////<
*HAMPAS!* At tumurpit si MUA~
"anluh! Sorry po! Kinikilig mats kase ako~ WAHHH~ Okay game na! Eto lang ba gagawin ko? Ano....hehe.. Sorry"
*kamot ulo* (>__<)7
( C a s s )
Psh . *iling iling* Baliw talaga si Joo. Bat ba ganun suot nun..parang.. >___> FHM model lang ah.
"Luh! namumula ka oh~ Ayy nanilip si Cass~ Anong nakita mo? *O* Pakwan?" Eika.
"Anlibog mo Cass! >O<" Jass
"Man's nature nga naman..buti nalang boy palang ako~ Kase baby mo palang ako~" Sabi ni Vincent habang ngiting ngiti kay Jass.
Sarap pektusan ng dalawang to. Ingudngod ko kaya sa asin ng mawala katamisan?
BINABASA MO ANG
(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.
Romance"Sometimes bitterness is the sweetest medicine" - MeriKuriLuXi Copyright © 2013 MeriKuriLuxi. All rights reserved.