File 22 - Hearts

4.5K 91 12
                                    

File 22 - Hearts

~

( J o o n i e l )

"I like you" 

"WHAT?! (-O;A;O-) WHAT DID YOU SAY?!"

Ok....What did he...Did he just say...he likes me?! O_O

Oh come on! If this is a dream, please punch me now...yung hard ah! Kasi kapag ako nananaginip lang, gusto ko yung masakit na para di na maulit..pero kung di to panaginip..

>_____>

Galing magpakilig ah! SUPER EFFECTIVE TEH! 

PALONG PALO! >/////////////////////<

"A-Alam mo ba yang sinasbi mo hah Cass?1 Nahahamugan na ba pati yang loob ng skull mo? Lika dito hihipan ko~ >.<"

"Psh. Sabi ko na nga ba di ka maniniwala eh. -__- Such a babo woman"

"ANIYAAAAA!!!! (No!) . Waaaahhh!! You're joking me... T____T I hate you." Sabi ko sabay hampas ng mahina.

"Tch. I said I like you, now you're telling me that you HATE me? Awww. poor Cass, Joo is not in-LIKE with him"  Sabi nya acting like he was hurt.  In-emphasize pa yung Hate and Love!

ANLUH! >O< 

Facundo, Tawagan ang Super Junior at pakantahin ng Hate U , Love U sa aking harapan ngayon din!

SERIOUSLY.....ANONG MALANDING ESPIRITU SUMAPI SA HAMBOG...joke....SA GWAPONG TO?!

"Cass,..are you serious?"

"Damn serious , Joo. -___-" He said.  Ansama! T___TAng ayos ayos ng tanong ko tapos nipo-poker face ako?!  Lagot ka sakin... 

-___-+ *TING!*

"Sabi ko na nga ba eh"

"Huh?"

"That you like me. I know you are. MUAHAHAHHAHA!!!!" Pang-aasar ko pa sakanya kahit sa loob loob ko, Ipupukol na ako nito sa buwan...*crossfingers*

"Alam mo naman pala tapos umaakto ka pa ng ganyan? Weirdo."

"Ano pa nais mong itawag sakin bukod sa mga palayaw kong natatanggap, di mo alam dahil sayo ako'y di makakain, di rin makatulog buhat ng iyong .." 

Luh! Ansinasabi ko?! >O<

"What?" Cass

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon