File 5 - She said..

6.4K 124 15
                                    


File 5 - She said..


A/N: First of all, Binura ko po ang lahat ng tungkol kay Yuzi. Kasi, nagkakagulo na ata XD I don't know, kasi naguguluhan ata ako. Okay ang murit ko pero OK! binura ko na sya wah! ^___^ Hmp hmp. :)) For some reason....ayokong may eepal kay Cass kong mahal -__- Baka ako mismo magdala sakanya sa kamatayan nya. Okera? OK. ^__^ Other than that wala na naman. HAHA! 


~~~


Kinabukasan pagpasok ko palang sa school hinila na ako ni Cass mula sa gate to our classroom! Arujusko! 

"Hoy kuya! ikaw! aish! hoy!" Si Jass yan. Tinatawag yung kuya nya pero di nya rin nahabol. Pagdating namin sa classroom muntimang ako...I mean kami pala kasi magkaharap lang kami at di nag-uusap.

-__- Hanggang sa...

Sumingit ang kamuritan ko! MWAHHAHAHA!!! 

Pinisil ko ang pisngi nya at pinanggigilan ko pa kaya hinawi nya! 

"ARAY! Katik na matanggal yung braso ko!" Hindi naman nya ako pinansin. Hinawakan nya yung muka ko tas nun ginalaw galaw nya,.

+__+"

"U-uy!"

"May ginawa ba sya sayo? Tanong nya. Ok, COLD na tanong nya pala. Jusko naman! Di na kayo nasanay dito. XD

"Sino ba??" Inalis nya yung hawak nya sakin tapos nun wala na. hahaha!

OTL bat ang hyper ko? 

"Akala ko may ginawa sayo yung transferee." Cass. Umupo na sya sa upuan nya. Huh? teka...nagseselos ba sya?! O___O LOL selos, saang banda? 

"Si Kross? Wala naman, hinatid nya lang ako kahapon kasi may pinuntahan ka eh." Napatingin sya sakin. Oooops. Sorry >.< "What I'm trying to say is , hinatid nya ako kasi wala akong kasabay. Yun lang. :)"

Napabuntong hininga sya atsaka ngumiti sakin ng napaaaaaaaaaakkkkkaaaa saglit lang! Asus! kunwari pa to! saya saya nya naman! mwahahahah!!

 Nang pumasok si Kross, agad syang tumigin sakin tapos nung nabalinging kay Cass ayun, muntimang silang naglalabanan sa tingin tapos parang kukulog na! nakupo! Anubayan!

"Joo! May naghahanap sayo sa labas!" Sigaw ni Ami. Yung president namin.

"Sino?" Nagkibit balikat lang sya. Paglabas ko, nakita ko si Jass.

"Ano? Kamusta si kuya?"

"Ahh..buhay pa naman sya sa kabutihang palad." Tas nun hinampas nya ako ng pabiro.

"Aish! Ikaw kai! Sa lahat naman ng makakasama yung transferee pa. Naku!for sure nagseselos yun"

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon