File 21 - If Pain Can Speak

5.2K 100 25
                                    

File 21 - If Pain Can Speak

~


( E a r l  ; E Z )



-______-"

"OPPPPAAAAAA!!!!!" Tumatakbong pumunta sakin si Joo. Oppa? Where the hell did she get that?

Dinakma ko nga yung ulo nya. "Dare repeat it or else.."

"SORRRRYYYY NNNAA~~~ T_____T" Sabi nya. Inalis ko na yung kamay ko sa ulo nya. Bigla namang nagliwanag yung mata nya.

"Ano?" Tanong ko. 

"You're here to  support our team? *u* EZ!! Kyaaahhh!!!" Joo tapos nagtatatalon syang yumakap sakin. Ganyan naman talaga yan pag kaharap ako. Dalas pa naming pagkamalang mag-boyfriend lalo kapag hindi pa nila nare-realize na Astaire kami. Tch.

"Let me go. If anyone sees us like this,they'll make some issue. Psh. Such a careless woman" 

"MAKA-CARELESS WOMAN KA AH! HMP!" Sabi nya. Sumipa  sya ng bato. "Ah! By the way, support our team OK??"

"I wont."

"YOU WILL! >.< You're wearing Red oh! ^O^ It means you're supporting Cass' team! belat muahahhaha!!"

Cass again. Rinding rindi na ako sa kaka-Cass nya. But it's nice to  see her bubly yun nga lang fake.

"I'm wearing red 'cause i want to wear red. -___-" Yeah, trip ko lang magsuot ng red. Problema?

"Ganun na rin yun! And....uhh...EZ...I never though you're this famous..Everybody is looking at you like a piece of flesh! GOODNESS!" Sabi nya habang nagni-ninja moves ang mata.

"Shut up." Sabi ko sabay hila sakanya to God-knows-where.

~

We're here at theire classroom. Ano pang inaasahan nyo? Syempre natutulog sya habang ako nasa tabi nya naglalaro ng tetris... >____>

"Hey Joo." 

"urrggghhh.." Umungol lang sya. Tinabi ko na yung pinaglalaruan ko saka ako nag-lean sa desk. 

"Is there something bothering you?"

"Like....*hok* ...what?...what buttering...I like butter....." At ngumiti syang nakakaloko. Dinagukan ko nga.

"IREONA! (wake up!)" Sigaw ko sakanya. Agad naman syang naalarma.

"HEJOSMEYOMARIMAR!!!!! >O< ANO BA EZ?!"

I can't help but laugh at her. Seriously, muka syang tutang nakulat nung kumahol yung nanay nya. ....uhh sounds strange. but anyway.

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon