File 16 - Invisible
~
( C a s s )
Sa kotse, tahimik silang lahat. Akala mo may pumanaw., kulang nalang talaga yung mga taga-iyak saka yung mga magwawala kunwari tapos sasabihin nakakhiya sa huli."Ahem" Ako nalang gumawa ng ingay, wala namang pumansin sakin maliban nung tinignan ako ni Hikari saka inalok nung cookies na kinakain nya.
Mga pugitang to -___- Napaano ba mga to? Kanina lang akalanyo nakalunok ng megaphone ngayon parang naka-mute na.
"Ahh.. Kuya.."
*O* Ayun nagsalita rin sa wakas!
"Ahh wala pala..." Jass. Binalik nya yung tingin nya sa labas.
HINILA KO SYA AT SINAKAL. "SABIHIN MO..ANO YUN?! +____+" pero syempre joke lang yun. Ano ko timang? Never in my life na ginawa ko yan.. well malapit na.
"Nga pala Cass.." Hikari.
*U* Ayun!
"Ayy nakalimutan ko...wag na pala.." Sabi nya atsaka kumain nalang ulit.
Nakakabanas tong mga to ah. -___- Ano ba mga nakain nito at mga nagsisitiklupan pag kinakausap ako? Hindi naman ako bad breath at lalong hindi naman ako amoy B.O.
"Psh. Vincent, baka gusto mo rin ako bitinin, libre lang. -___-" Sabi ko kay Vincent. Umiling nalang sya saka nag-focus sa pagda-drive. "Ang sarap nyo pag-uuntugin."
"HAH?" They said in chorus.
"May sinabi ba ako? Ambibingi nyo, pati hangin naririnig nyo"
"Bat? Umutot ka ba?" Jass.
~~~~~~
Huminto kami sa isang malaking bahay/
"Why are we here? +___+"
Tanong ko habang inuusisa yung bahay sa harapan ko. Maalala ko lang... Dapat kasama namin ngayon si Joo ah? Saan na kaya yun nagsuot? May itatanong pa man din ako.
"Ahh sabi nya kanina., baka raw sa shoot na sya bumalik." Sagot sakin ni Vincent.
"Bakit kuya, first ata tong hinanap mo sya?" Jass
"Wag mo nga kong tinatawag na kuya, kinikilabutan ako sayo. -___- Saka masama bang hanapin si Joo?"
BINABASA MO ANG
(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.
Romance"Sometimes bitterness is the sweetest medicine" - MeriKuriLuXi Copyright © 2013 MeriKuriLuxi. All rights reserved.