File 29 - I Hate You

5K 86 13
                                    

File 29 - I Hate You

~

( J o o n i e l )

Kakagising ko palang,..actually, ang aga kong nagising sa usual kong gisng..-__- Ayan tuloy bangag si ako. Anyway, ako ay gumulong papuntang anyo ng may makita akong nasa loob.

"Oh Joo.Magbabanyo ka?" Tanong sakin ni Eika.

"Huh? Ah....Hindi..Kakain ako kaya ako pupuntang banyo." Sabi ko tapos kasunod na scene nun may dumapong panghilod sa pagmumuka ko.

"KYAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!! Utang na loob ng seaweed soup! >O<" Sigaw ko tapos nagtatakbo papuntang kama. At doon lang ako natauhan.

:3

"Eika naman eh!" Sigaw ko

*BLOOGSH!* Biglang bumukas ang pinto at niluha yung tatlong boys na may kwago expression at nganga faces. Tumakbo papunta sakin si Cass tapos ni-check ako.

"Sht. Napano ka? Nalaglag ka ba sa kama? Masakit? Saan? Nauntog ka ba? May bukol? Bakit ka sumisigaw? May multo ba dito? O_O may magnanakaw?"Cass

"Ajujuju~" Eika

"Dahan dahan naman tanong Cass~ >.< Hindi naman ako mamamatay na eh~ E kasi kaya ako sumiga, binato ako ng seaweed ni Eika sa muka! >O<"

"SEAWEED?!" Sila sabay tingin kay Eika na ang hawak ay plumber at panghilod. "Kailan pa nagkaseaweed sa banyo? May dagat ba sa loob ng banyo na to? O_O"

"Huh?"

" WHOAH! *claps* ang cool talaga ng mga kwarto pati na rin ang mga banyo dito Noona! Mwahahhaha!  *O* WONDERFUL~" Manghang manghang sabi ni Vincent saka nag tip-toe palapit kay Jass na natutulog. "Ang cute~ *u*" Tapos tumabi sya...di pa natustusan pangangailangan nya nun! Inagawan pa ng kumot! XD

"Baliw. Panghilod binato ko sayo., mga sagot mo sakin parang pang miss universe eh" Sabi ni Eika tapos bumalik sa loob ng banyo na sinundan naman ni Cass.

"What are you doing?" Tanong sakanya ni Cass.

*sigh* Dammit. -_- Ako na OA! Umagang umaga natutulog ang aking nakabibighaning diwa! shedibey! >.<

Napansin ko naman na nakatayo lang si Kross at tinititigan yung pintuan ng CR. Blank ang face pero makikita mo sa muka nyang ..parang sad na ewan. Hmmmmmmm..

"Uhy Kross."

".."

"KROSS!"

" O_O Huh? Gutom ka na ba? Ano...sandali." Sabi nya. Tatalikod na sana sya eh kaya lang natawa ko kaya sa halip na tumalikod sya lumapit sya sakin tapos binanat yung muka ko. " =____= Pinagtatawanan mo na ako ngayon Jooniel Astaire? Humanda ka sa bangis ng higanti ko."

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon