INTRO!

17K 234 27
                                    

Kyaaahhh!!! It's the first chapter na!!! EEE!!>/////< Nae-excite kasi ako eh! pasensya naman ah?! XD

 

~

INTRO!

~

Cass' POV

"Kambal., Hindi ka ba papasok ngayon? Uy. Gising na" - Ginising ko yung kakambal kong ubod ng kupad. Aish. akala ko pa naman excited tong pumasok para makita si Ueli. -__- E mas mukang excited pa ako sakanya. "HOY! Di ka ba gigising dyan?!"

Bumangon sya na gulo gulo pa ang buhok at yung iba nakakain pa nya. "Ano ba?! Feeling mo ikaw si devolas?! Anlaki laki ng boses mo kung makapang-gising ka dyan! Amp hah!" Sigaw nya

"Tumataksik laway mo -__-"

"Atleast mabango! Amuyin mopa! AHH~"

"Di bale na. Papasaok ka ba o ano? Male-late na tayo."

"Hinde! may sakit si ako. Shupi ka na!" Sabi nya tapos nagtalukbong na. Ay pucha. -__- May sakit pa sya ng lagay na yan? -__-

"Bahala ka. Sasabihin kita kay Dad." - Lumabas na ako ng kwarto nya at umalis na papuntang Stellin University. For pete's sake! Maawa naman sila sakin +__+ Araw araw nalang bang may sasalubong sakin sa gate?! Hindi naman ako artista at ayokong maging artista! Peste.

Pagbaba ko, nagkasiksikan pa buti nalang mapayapa akong nakalusot. 

Phew! 

Tumambay muna  ako sa gate para hintayin si Ueli. ^___^ and after 30 minutes..

"HUY!"   Tawag ko sakanya.  Mukang natulala eh.

"Oy! Tara na?" Yaya nya tapos pumasok na kami sa loob.

"Mukang may iniisip ka ah? hindi ka hyper ngayon haha! anyare?" Tanong ko. Muka kasing wala sya sa mood mangulit eh. Ang usual Ueli kasi,..kapag nandito na yan sa school, saksakan na ng ingay,.yung feeling na may kasama kang megaphone na authomatic HAHA!

"Wala ah! bwahahaha!"  Naupo na sya,. Akala ko naman na-down na sya sa bulungan sa labas. Haha! -__- Actually, lagi nalang kami pinagbubulungan. Nung hindi pa sikat si Ueli dito , nagkakataon talagang binubully sya ng fans ko kaya nung nalaman ko yun nagsimula na akong bantayan sya. I don't know. Bigla nalang gusto kong protektahan sya, di rin naman nag-tagal eh naging magkaibigan na rin kami pati yung kakambal kong ubod ng taray.and now...she became the center of my life. It's life .. My life is boring whenever she's not around.

"Ang bagal ni ma'am Demony ah? Sayang! pumasok pa naman ako ng maaga para makita sya~ hahaha!lols!" Sabi niya without knowing na nandito na si Ma'am.

Pfft! HAHAHAHA!

" Ueli! Minus 5 sa quiz! " Ma'am Demony.

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon