File 8 - I'm In Love

5.3K 108 14
                                    

 Si Joo, nasa gilid.

File 8 - I'm In Love


~


"Pwede bang ibaba mo sya?"



May biglang nagsalita at the worstpart is...hindi ko sya makita! At di ko sila marinig ng maayos dahil muka akong sampay dito sa balikat ni Kross! >O<

BUT! I can tell he's a boy. Kasi malalandi ang mga boses ng babae sa school na ito eh.

I'm not bashing , I'm just telling the truth! Kasi they know na mapera sila, mayaman at kaya nila gawin ang gusto nila. Yeah, It's more like, nananatili sila rito dahil meron silang MONEY,INFLUENCE at POWER. Inaamin ko, kaya madali akong nakakapagpasok ng mgatao dito ay dahil isa akong Astaire, pero I'm notthat kind na magpapapasok o manggugulpi noh! besides...ako ang ginugulpi nila. They just know na hindi ako lumalaban.

yway, back to reality.. "Kross!!! ibaba mo na ako~ kaya ko maglakad noh~" Sabi ko saka ko hinampas yung likod nya. Masusuka na ako dahil sa pagkakabaliktad ko!

"Didnt you hear her? Put her down." Sabi nung isa.

"What if I refuse? -__- Are you important? how important?"

"More important than you."

"Really? Then, are you her boyfriend?"

Hindi na sumagot yung lalake na kausap nya tapos nun nagsimula nang maglakad si Kross.

"Kross.."

"Dont worry I'll treat you. Anong gusto mo?"

"Gusto kong ibaba mo na ako."

"I refuse."

Jusko! Sadyang ang kulit  kulit nya! Kapag talaga nasa school ang seryoso nya pero pag labas na...tengene! MOKONG NA MOKONG ang dating!

"Oh! It's Kross right? And the Astaire girl"

"Shiz. What a flirt. First Cass and now that transfer student."

"Psh. I just wanna punch her again"

Sabay sabay silang nagtawanan. Binaba ako ni Kross pero hawak nya yung kamay ko. Lumapit kami dun sa kumpulan ng mga nag-uusap kanina. 

"K-Kross? W-what ae you doing? Wait! Dont come near them!!! EEE!!! KROSS STOP IT! >O<" Hinawakan ko yung kamay nyang nakahawak sakin then hinila ko sya papalayo pero umaarangkada parin sya! tengene! pinaglihi ba to sa kabayo?! >O<

"Kross! I said stop!" Sigaw ko sakanya pero huli na. Hawak na nya yung collar nung lalake kanina.

"What did you say? You punch her?" Mukang galit na tanong ni Kross. Nag-aalala na ako kasi mukang makikipag-away na sya. Idont want anyone to get hurt because of me...

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon