File 15 - I just...I can't...
~
( C a s s )
"JOO!" Napabalingkwas ako ng gising, buti nagising pa ako! Binabangungot ata ako! Peste!Napahawak ako sa muka ko na humuhulas sa pawis. Para akong nag-swimming nito. Pero teka...Nasaan ba ako?
Lumingon lingon ako sa paligid ko at una kong nakita si Jass na natutulog katabi ni Vincent sa sofabed ng isang.....hulaan nyo kung saan? Clue? Puro puti. =____= Buti sana kung ako si Leeteuk-Sunbae (senior Leeteuk) Eh, baka sakaling matuwa tuwa pa ako. Psh.E sa hindi ako mahilig sa puti masyado eh.
"G-gising ka na pala." Nagulat ako ng may biglang magsalita sa gilid ng kama. Dumungaw ako at nakita ko ang naka-upong si Joo. Nakatalukbong pa sya ng itim na akala mo kulto.
"Hoy kutong lupa anong ginagawa mo dyan? "Tanong ko.
I heard her sob. Umiiyak? o___O
"Hoy babo (stupid) Umiiyak ka ba?" Tanong ko at dinakma yung nakatalukbong sakanya.
"eeeeee" Yan lang naririnig ko sakanya at ang pagsinghot nya. Nakikipag-hilahan pa sya sakin. Adik na to! +___+
"Babo! Tatanggalin mo yang hawak mo o yung kamay mo tatanggalin ko?!" Mahinang sigaw ko sakanya . Hindi nya ako sinagot sa halip eh inalis nya yung nakatalukbong sakanya at tumakbo palabas ng kwarto ko sa ospital.
"So weird... -___-" Nasabi ko nalang. Akmang bababa na ako ng kama ng nalaglag ang tenga ko sa lakas ng tili ni Jass.
"KYAAAAAAAAHHHH!!!!!! OPPPPPPPAAAAA!!! YOU'RE ALIVEEE!!!! MY GOODNESSSSSSSS!!!!" Sigaw nya at dinamba ako kaya ang resulta? Natumba na naman ako sa kama.
-____-"
"Mahiga ka dyang peste kaaaa!!! Akala mo ikaw si Superman hah?! Akala mo kaya mo lahat?! BALIW KA! T_______T Walanya ka Cass! alam mo ba kung gaano ako nag-alala sayo?! BALIW KA!!! BALIW!" Sinasabi nya yan habang umiiyak at hinahampas ang katawan ko.
Niyakap ko sya. "Shh. Wag ka na umiyak -__- Sorry na"
Humiwalay sya sakin saka pinunasan yung luha nya. "Cass naman kasi! Alam ko namang matagal ka nang patay na patay kay Batman pero hindi namna dapat ganito! Anuuba! T___T Katik ka na mawala samin! Ikaw na nga lang kapatid ko papakamatay ka pa?!"
"Hindi ako magpapakamatay +__+ Baliw ba ako at magpapakamatay ako?! I just saved Joo's life!"
"Yun nga eh! Walanya ka talaga! nasigawan ko pa sya kanina dahil sayo! Kasi naman napaka mong higante ka! Magpahinga ka na nga lang dyan!" Sabi nya at ayun kinarate ako.
BINABASA MO ANG
(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.
Romance"Sometimes bitterness is the sweetest medicine" - MeriKuriLuXi Copyright © 2013 MeriKuriLuxi. All rights reserved.