File 13 - Love is in the Air pt,2

4.3K 83 12
                                    

File 13 - Love is in the Air pt.2


~


( C a s s )



"LEAVE ME ALONE!" Sigaw ni Jass kay Vincent. 

"Pwede bang pakinggan mo muna ako?!" Vincent. 

Gusto ko sanang sapakin si Vincent but I dont have the rights to do that to him, in fact he's not the one who insisted the kiss.  Ang baliw naman kasi nitong si Hikari. Sabi ko tell , biglang hinalikan si Vincent. Nakng..ayan tuloy nagkagulo.

"I-I'm sorry." Sabi ni Hikari habang nakayuko.

"SORRY?! ANONG SORR-" Tinapalan ko ng kamay ko yung bibig ni Vincent. 

"Don't scold her. Ako nagsabi sakanya nun kaya sya umakto ng ganyan." Sabi ko. 

"Cass!" Hikari. Tinignan ko lang sya na parang sinasabi kong ako na bahala , naintindihan naman nya ako. 

Maya maya pa...Eto na si Jass at sinipa ako sa binti. 

"AH!" Sigaw ko sabay talon talon. "Whatta!"

"Ahetyu brother!" Sigaw nya sabay pasan saka ko sinakal "Papatayin kitang hayup ka!!! nararapat ka sa impyerno!!! Matitigok ka sa mga kamay kong higante ka!!!!" Sabi nya . 

As if namang mapapatay nya ako.  Binitaw ko sya at di ako nagkamali, ngumangawa ang kapatid ko. Psh. Kamuka talaga nya si Mirmo de Pon  (-w-)

"Hoy Mirmo, wag ka na nga umiyak. Sorry na" 

"Peste ka! mapaso ka sana sa ginawa mong lint*k ka!" Sabi nya sabay padabog na umupo. 

"Mianhae.." Sabi sakanya ni Hikari at nag-bow as a sign of sincerity. Di sya pinapansin ni  Jass. Hinawi ko si Hikari saka ako ang nag-bow.Siguradong hindi sya mapapatawad ni Jass sa ginawa nya eh.

"Sorry baby sister, It's your big brother's fault. Please don't be mad at her. If you want to hurt her, please to it to me." Sabi ko. Naramdaman kong tumayo sya. 

Ok...

I'm waiting...

Naghihintay ako na batukan nya ako pero....

*PAK!*  Napadilat ako at napadiretso ng tayo ng biglang may narinig akong sampal. 

Sinampal nya si

Vincent.

Nakahawak si Vincent sa pisngi nya habang si Jass naka-kagat labing nakatingin sakanya. 

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon