File 33 - How Are You?

3.8K 89 15
                                    

Hi guys! haha for the first time nag-AN ako ng mahaba~ Akalain nyo yun dumaldal na naman ako nyahahahahaks! E kase wala lang,..wala na naman akong kausap eh *yuyu face* De joke lang yun. HAha! May nagbabasa pala nito? ^_____^ Nakita ko lang kase marami paring nag-v-vote at tumataas ang read :)) Thanks for that~ Lovelots~ Sa mga nagco-comment pa,..lalo na si "jiyongsarang" Nako! XD haha!naloloka ko sayo girl!

So, if trip nyo magpadedicate ng chapter, comment nyo nalang sa ibaba okay? ^___^ Kaya lang di ko pa alam kung hanggang anong chapter to kase balak ko nang tapusin.. Yeah. =___=

Nag-fade ang idea ko sa stories ko nung nag-bakasyon kaya di ako makapag-UD. Ayun..So eto na nga. ~

File 33 - How Are You?

~

( E i k a )

It's been a month and we're still here in Korea. Akalain nyo yun? December na mga fre! As in "BRRRR~!" Month~ Nakakapagtaka lang kase wala pa ni isang hulog ng higanteng snowman sa labas..Is it eve possible? Anyway, highway, Laway~ Oh aminin La-wey basa nyo dun~ AHAHAHA!!!! Kidding.

"Eika, tumayo ka nga dyan~" Sabi ni Jass. Nakahilata kase ko sa sahig. Muka akong starfish dito.

"Anlamig ng sahig~ Matuto kang maghintay~" Sabi ko at pumikit pa ako~. Sige Eika, Damhin mo ang lamig ng pag-ibig---este ng sahig~

"Kapag hinintay kita , aabutin ko ng santo santo s paglilinis! Umayos ka nga! Iva-vacuum n kita! +__+" Jass.

"A.YO.KO~"

"Ano na naman bang ingay yan? O__O" Bumaba si Joo mula sa itaas, malamang alangan namang bumaba pa sa ibaba~ Anak ni Lushiper??

Lushiper??? AYY BONGGA! PARANG CHEN LANG ANG PEG~ KALBO HALSIU OBNON MABABU LUSHIPER~

MWAHAHAHHA!!

Ano daw sabe?~ XD

"HUY!" Jass

"AYY KALBO SHI LUSHIPER!" Napadilat ako.

"Ano?! XD WAHAHAHHA!!!! SINONG LUSHIPER?! BAKA LUCIFER , INE???"

"Sige pangalandakan mo kabobohan ko , Jass. Nakakatuwa yan eh~ Very diplomatic."

"Tumayo ka na kase dyan! Naghihintay ka ba ng re-rape sayo? Tatawagin ko na si Kross~ KRO--"

"What?"

"Ay bakla! O___O Bat ka biglang nasulpot! Ginulat mo ko! >O<"

At naupo sa couch si Kross. Yung upong gwapo--este yung muka syang boss >___>

*sundot sundot*

>____>

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon