File 23 - Chasing Game's Queen
~
I was left here crying alone. KASSSIII~~~ Nasaan na ba yung necklace ko?! T_____T
MAHALAGA SAKIN YUN EH~ Super! Tapos nawawala na ngayon?! Sabi na nga ba bad idea yung pagsusuot ko nun ng hindi niche-check kung ayos lang eh! Ayan nalaglag at sa kasamaang palad, ako'y sawi! Este minalas dahil NALAGLAG NA NGA, NAWALA PA! T_____T
Biglang may lumapit sakin and it's none other than...
Kross.
Akala nyo si Cass nuh? HINDE! T___T Paniguradong nasa stadium na nga yun ngayon dahil obligado syang pumunta dun!
"Come on! Let's find it later, Is that okay?!" Kross. Hinihila nya ako patayo, ako naman eto parang naglalabas ng sama ng loob at nakaupo paring parang batang iniwan ng magulang.
"Ayoko~ T__T Kaialangan ko yun hanapin!" Sabi ko sakanya saka ako yumuko at ni-keep yung kamay ko para di nya ako tuluyang mahila.
"Don't be so childish! Aish! Don't you know that you look cute when you are doing this?!" Kross. Napatingin ako sakanya.
"Hah?"
"Sabi ko cute ka! Ano problema? Kung may protesta ka halika sa guidance office at ipapaalam ko sa mga tito tita pinsan kapatid anak----ok walang anak dahil sakin bagsak mo at malayo pa yun . at sa buong paaralan na ito kung gaano ka ka-cute pag ginagawa mo yan. Hindi naman siguro kasalanang maging cute pero pag ikaw gumagawa nagkakasala ako--" Tumayo na ako at tinakpan yung bibig nya.
"ANO BA YAN KROOS! ANG TARATITAT MO! Parang baril lang ah?! Sunod sunod peg mo tol?! S-Saka ano ba? Kainis ka naman eh~ T___T Nage-emote si Joo tapos uwwwwaaaahhhh!!!" Naupo ulit ako.
*poke poke* Dinutdot nya yung buhok ko.
"Uhy, Uhy, Uhy sorry na."
"Uwaaaahhhh~"
"Uhy Sorry na nga eh.. Ano..." Sabi nya tapos....biglang...
♫ DANDANDANDARANDAN DARANDAN~ DANDANDANDARAN ... SORRY SORRY SORRY SORRY~ DANCE~ ♫
Biglang tumugtog ang Sorry Sorry ng Super Junior. Ang Super Junior ay isang over hot kpop idol group with FIFTEEN members...GETS?! FIFTEEN SILA HINDI 13,6,8,9,10,3! MALIWANAG?! +____+ anyway, napalingon ako sakanya bigla!
*____*
My lips parted in amusement ,...WALANJO!
BINABASA MO ANG
(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.
Romance"Sometimes bitterness is the sweetest medicine" - MeriKuriLuXi Copyright © 2013 MeriKuriLuxi. All rights reserved.