File 10 - Eika

4.9K 95 8
                                    

Bago ang lahat, thanks sa mga nagbabasa nito! XD HAHA! wala lang,..uhmmmm I think mas maikli to kaysa sa book 1 >.< So ayun.Tapos na haha. Umepal lang ako.

File 10 - Eika

~


( J a s m i n e )



*gulong...*

Hayyy. Kanina pa talaga ko pagulong gulong dito. Naba-bother ako sa mga kaganapan sa lovelife---este buhay ko. 

"Jass, buksan mo nga 'tong pinto!" Sigaw ng napakagwapo kong kakambal. 

"Leave me alone" Sagot ko at sinubsob ko yung muka ko sa unan.

Ang kulit nya! Kanina pa kasi yan katok ng katok eh. Paano, nung sinabi ko kung sino yung si Eika binara nya lang ako. Kilala nya si Eika, I think? Kaya nya nasabi yun sakin pero .....ANSAMA SA LOOB AH! kapatid nya ko tapos parang sila pa kinakampihan nung damuho kong kakambal!

It really hurts mga mamen!  Like...Yeah! It really hurts~ Ang magmahal ng ganito! yeah! break it down yo!

T___T

Sana pala may magnanakaw skills ako para nadukot ko kay Ueli yung pagka-hyper nya kaya tuwing may problema may gana pang magpasaya sa sarili nya. Generator ata ng happiness yung luka lukang yun eh~ 

WAAHHH~~~~

*ngawa*

"I SAID OPEN THE DOOR, JASMINE!" Cass. Pagalit na utos ni Cass.

"I SAID LEAVE ME ALONE , CASPER!"

Hindi na sya nagsalita nun at siguro din, nagpunta na sya sa kwarto nya. MABUTI. Kasi kung gaganyan pa sya lalo baka pagbuksan ko sya ng pinto at gawin ko syang punching bag! +___+

..

Kinabukasan, nagising ako sa kalasing ng isang bagay. Bumangon ako at kinusot ang mga mata ko.

"Sinong nandyan.??"

Naalala ko bigla na ni-lock ko nga pala ang pintuan ng room ko kaya...IMPOSIBLEng may makapasok dito!

"SINONG NANDYAN?! MANANG! GUARD?! NASAAN KAYO?!" Sigaw ko. 

Hinawakan ko yung teddy bear na bigay sakin ni Vincent. 

READY TO FIGHT NA AKO! Q(*__*Q) Patay ka sakin!

and then.....

*POINK!* 

(HMHSL:B2) He's Pretending! secret lang.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon