Hai Diễn Viên GV

6.2K 242 22
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/27299674

Thể loại: OOC, người mới Bác x lão làng Tán

---------------------------

Tiêu Tán rất ngạc nhiên khi người quản lý giúp anh nhận kịch bản hợp tác với người mới.

Thật ra anh cũng không kỳ thị gì, chỉ là anh vào nghề đã lâu. Người mới thì cứ lóng nga lóng ngóng, không có kỹ thuật cũng không hiểu tình thú. Khó tránh khiến anh phát huy trình độ không giống bình thường.

"Đây là ảnh của cậu ấy. Tôi đã giúp cậu xem qua rồi, là kiểu cậu thích."

Người quản lý thấy anh vẫn không tình nguyện, lại bổ sung thêm một câu:

"Dù sao cậu cũng phải báo ân cho đạo diễn Vương. Tôi đã thay cậu chọn người thích hợp nhất rồi."

"Vậy được thôi. Sớm báo ân cũng được. Phim của ông ấy khó quay nhất."

Tiêu Tán rề rà nhận lấy ảnh chụp, xem xong còn lèm bèm gì đó. Người quản lý không nghe rõ, chỉ dặn anh sớm chuẩn bị sẵn sàng.

Vương Nhất Bác túm lấy góc áo thun của mình, từ phòng chuẩn bị chật hẹp căng thẳng nhìn vào phòng quay phim. Căn phòng đó được chuẩn bị riêng cho diễn viên GV, lát nữa cậu sẽ cùng một vị nam chính khác ở trong căn phòng đó ba ngày. Trừ việc ăn uống đi WC, nhiệm vụ duy nhất của bọn họ chính là làm tình. Sau ba ngày, sẽ có người ở bên ngoài mở cửa cho họ. Chính thức hoàn thành bộ phim này.

Nói khó thì cũng không khó mà dễ cũng không dễ. Trong phòng đó tràn ngập camera siêu nhỏ, thậm chí trên tủ đầu giường cũng bày một máy quay lớn. Vương Nhất Bác chỉ liếc mắt qua đã nổi hết da gà. Từng đốm đỏ nhấp nháy tựa như những con mắt, khiến cậu có cảm giác bị lột sạch trước công chúng vậy.

Đương nhiên có thể được đóng phim của đạo diễn Vương khiến cậu cảm thấy vô cùng may mắn. Đặc điểm lớn nhất trong phim của đạo diễn Vương là tự nhiên không đóng kịch. Trong quá trình quay chỉ cần liếc nhìn máy quay một chút thì toàn bộ cảnh quay đều phải bỏ hết. Trong quá trình quay sẽ không có các staff làm phiền. Trừ thiết lập nhân vật và nội dung chính của kịch bản, những thứ khác các diễn viên phải chủ động phát huy. Bởi vậy cũng nâng đỡ không ít nam diễn viên ưu tú.

Ví dụ người tình trong mộng của cậu, Tiêu Tán. Chính nhờ vai diễn xử nam trong phim "Bài học thành niên đầu tiên" của đạo diễn Vương mà đã nổi tiếng khắp giới GV. Bộ dạng vợ yêu nửa thân trên trần trụi bị thao đến phiếm hồng chí ít có thể quẩn quanh trong đầu cậu nửa tháng. Đến tận hôm nay, Vương Nhất Bác chỉ vừa nghĩ tới bộ dạng anh ẩn nhẫn thở dốc kêu "Lão công, không được rồi". Dương vật cậu lập tức đứng lên.

"Cậu chính là người mới kia đúng không?"

Tiêu Tán chỉ mặc một chiếc áo lưới mỏng, lộ ra đôi chân trơn nhẵn bước vào phòng chuẩn bị. Tay còn kẹp một điếu thuốc mảnh, đầu thuốc ẩm ướt, làn khói trắng nhạt từ trong miệng bay ra. Vương Nhất Bác chớp chớp mắt ngửi thấy mùi thuốc lá vị bạc hà trộn lẫn trong không khí.

"Đúng vậy! Thầy Tiêu buổi trưa tốt lành."

"Phốc, cậu đừng khẩn trương, thả lỏng là được."

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ