Gia Sư

6.8K 223 17
                                    


Link: https://archiveofourown.org/works/28503474

Thể loại: Song tính, Nữ trang, sextoys,. . .

Học sinh cấp ba phản nghịch Vương x Sinh viên đại học làm thêm gia sư Tiêu

--------------------------------------

Vương Nhất Bác đã chọc gia sư thứ năm tức đến bỏ đi.

Gia sư thứ sáu vẫn còn là sinh viên đại học, tuổi tác không lớn, vẻ ngoài trông còn nhỏ hơn tuổi thật. Tóc mái ngoan ngoãn che khuất dung mạo ôn nhu. Khi nói cười với Vương Nhất Bác, răng thỏ của Tiêu Tán tựa như hai viên kẹo sữa mơ hồ lộ ra. Nếu anh mặc đồng phục nói mình là học sinh cấp ba chắc chắn sẽ có người tin. Khi ở bên cạnh Tiêu Tán, Vương Nhất Bác sẽ bất giác thu lại sự ngỗ nghịch của mình.

Tiêu Tán không giống các giáo viên khác. Khi lên lớp anh sẽ cầm một cây thước dài, hung dữ dạy cậu ngữ pháp và chỉ cần sai một từ đơn là sẽ đánh một cái lên cánh tay của Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác da dày thịt béo cũng không thấy đau đớn gì. Ngược lại, cái người đã ra tay đánh cậu, nhìn thấy vết hằn đỏ liền vội vàng xoa nắn cho cậu. Vừa xoa vừa nhỏ giọng nói xin lỗi, lần sau sẽ mang bánh quy đến để chuộc lỗi.

Một người con trai mềm mại đáng yêu tựa như bánh kem, làm sao có thể xuất hiện ở quán bar? Lớp trang điểm đậm đến nỗi đến ba má nhận không ra, bộ tóc giả đen dài xoăn sóng nước, chiếc váy ôm hai dây vừa dâm vừa "bén". Vương Nhất Bác trốn trong một góc ngắm nhìn anh, phiền muộn nốc ly rượu lạnh mà bạn học mời. Rõ ràng Tiêu Tán quen thuộc nơi này hơn so với cậu. Tựa như trời sinh phải đứng trên sân khấu ca hát nhảy múa, ưỡn ẹo quyến rũ những người khách say mê anh.

Cậu phải lý giải như thế nào về Tiêu lão sư đây? Rõ ràng, anh có một công việc làm thêm đàng hoàng, bình thường ăn mặc trông ấm áp dịu dàng, khi lạnh mặt phát hỏa có thể khiến Vương Nhất Bác bị doạ cho chủ động phạt đứng. Nhưng người mà cậu trông thấy lại tựa như một kỹ nữ, chỉ cần hai mươi tệ đã có thể đồng ý để bất kỳ người đàn ông nào xoa nắn bóp đánh cặp mông của mình. Tiêu Tán là một người song tính phát dục cực tốt hiếm thấy. Lúc đi đường bộ ngực cứ lắc qua lắc lại, mông cũng rất to. Vạt váy không che nổi cặp mông căng tròn, quần lót ren siết chặt lấy cặp mông. Thậm chí chỉ cần Vương Nhất Bác hạ thấp tầm mắt một chút là có thể nhìn thấy dương vật không được tính là nhỏ và vùng tam giác hơi nhô lên của anh.

Thật dâm đãng! Vương Nhất Bác mắng thầm. Cậu xoa xoa gáy, không miêu tả được cảm giác trong lòng, chính là kiểu vô cùng khó chịu. Bất ngờ ánh mắt cậu và anh giao nhau, nhưng người nọ tựa như không nhìn thấy liếc mắt đi chỗ khác, tiếp tục cùng người khác uống rượu.

Trông Tiêu lão sư có vẻ đã say rồi. Gò má đỏ hây hây, ánh mắt mê ly mơ hồ, bàn tay quơ loạng choạng mới cụng ly được.

Vương Nhất Bác vẫn ngồi trên hàng ghế dài nhìn chằm chằm anh, nghẹn một bụng nước cũng không dám đi xả. Cậu sợ chỉ cần mình vừa vào WC một lát, Tiêu lão sư đã bị thằng khác đưa đi. Lại không hề biết được mục đích Tiêu Tán uống rượu tìm vui ở quán bar là vì tìm bạn tình.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ