Em Gái Heo Cảm Thấy Nuôi Con Thật Mệt Mỏi

5.6K 207 38
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22795522

Thể loại: Song Tính, máy hút sữa play(???), nãi nhũ,. . .

Phần tiếp theo của series "Em Gái Heo"

-------------------------------------

"Vương Tỏa Tiêu! Con nói lại cho mẹ nghe một lần nữa, 38 x 6 bằng bao nhiêu???"

"Bằng. . . Bằng 48 a."

Tiêu Tán bắt đầu nghi ngờ Vương Nhất Bác ở bệnh viện bồng nhầm đứa nhỏ. Ngốc như vậy là do đích thân cậu sinh ra sao?

"Vậy con nói xem làm sao tính ra 48."

Tiểu hài tử cầm lấy bút chì nhìn Mami đang tức giận biến thành cá nóc, rụt rè nói:

"3 x 8 bằng 24, 2 x 4 bằng 8, 8 x 6 bằng 48 a. . ."

"Ai dạy con tính kiểu đó đấy???"

Cậu rốt cuộc cũng hiểu được cảm giác cha mẹ phụ đạo cho con bị tức đến cao huyết áp là gì. Tiêu Tán nhịn không được nâng tay xoa xoa lồng ngực khó chịu, thật nhớ những ngày tháng làm một người bình thường aaaa.

"Mami. . . mẹ không sao chứ?"

Vương Tỏa Tiêu có chút sợ hãi, cố nén nước mắt đang đảo quanh trong hốc mắt. Baba nói là nam tử hán không được dễ dàng rơi lệ.

"Haizz, con tự làm bài tập trước đi. Chờ ba con về rồi phụ đạo cho con. Mẹ về phòng ngủ một lát."

Một trong nhiều nỗi phiền muộn sâu sắc của một người vừa mới lên chức mẹ là trướng sữa, trướng đến phát đau. Ba tháng trước chỉ vì nhất thời phóng túng, không cẩn thận lại có thêm một em gái. Sau khi tiếp nhận sự cầu xin của bạn nhỏ và người cha còn lại, cậu quyết định giữ lại món quà này. Nhưng hiện tại cậu tình nguyện mang theo con gái vất vả đi làm chứ không muốn bị bài tập của Vương Toả Tiêu chọc tức chết!

Tâm phiền ý loạn mở tủ đầu giường lấy máy hút sữa đã được khử trùng định để cho mình đỡ tức ngực hơn một chút. Nhưng quần áo trên người đã cọ núm vú của cậu sưng đau, máy hút sữa hút không nổi, còn khiến của cậu đau thêm. Cuối cùng cũng cái không hút được, còn vị tiểu mama đã cùng máy móc đấu tranh nửa ngày, nước mắt đầy mặt nằm thiếp ở trên giường.

"Anh trở về rồi. Oh! Tỏa nhi, mẹ con đâu?"

"Mami. . . Ô ô. . . . ."

Vừa về đến nhà đã nhìn thấy Tỏa nhi đang ghé vào trên bàn trà một bên lau nước mắt một bên làm bài tập. Vương Nhất Bác cũng đoán được mấy phần, từ khi Tỏa nhi lên tiểu học, mỗi lần làm bài tập giống như đi đánh giặc vậy. Vương Nhất Bác đè nén trái tim xuống, kiên nhẫn tới giúp con trai làm nốt số bài tập còn lại. Theo một thống kê không chính thức, trong khoảng thời gian này, Vương Nhất Bác đã có mười ba lần muốn đem con trai mình nhét ngược lại trong bụng mẹ. Hắn nhất định, trong mỗi một buổi tối của kỳ dưỡng thai, thâm tình đọc diễn cảm bảng cửu chương cho nó nghe.

Sau nhiều lần trải qua trăm nghìn cay đắng, cuối cùng cũng làm xong bài tập. Vương Nhất Bác từ trong nhà bếp đem ra hai chén canh Bách hợp nhựa đào cẩu kỷ hạt sen. Một bát để Tỏa nhi uống xong nhanh chóng đi ngủ, bát còn lại hắn tự mình đem vào phòng an ủi tiểu mama đang gặp khó khăn.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ