Em Gái Heo Muốn Chia Tay

5.4K 262 57
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23345650

Thể loại: Song Tính, không dễ nuốt, dirty, thao nước tiểu + bắn nước tiểu

Tiếp tục series Em Gái Heo nào!!!!!

Cảnh báo CẨU cmn HUYẾT, có yếu tố cưỡng bức (???) trong quá trình yêu đương.

Về lần đầu chia tay và cũng là lần duy nhất. Tuyến thời gian vào kỳ nghỉ hè sau khi thi đại học, đôi tình lữ vừa chính thức khai trai.

----------------------------

Vương Nhất Bác ngoại tình rồi, Tiêu Tán tận mắt nhìn thấy. Vì vậy cậu nhanh chóng dứt khoát, gửi một tin nhắn chia tay sau đó đeo balo, lắc lắc mông về nhà.

Khi Vương Nhất Bác nhận được tin nhắn chia tay, còn tưởng Tiêu Tán đang đùa giỡn với hắn. Rõ ràng vài hôm trước còn đang yên ổn lên kế hoạch hôm sinh nhật đi đâu chơi, khách sạn hắn cũng đặt xong rồi. Kết quả vợ yêu lại chia tay với hắn. Tại sao trước mỗi lần kinh hỷ đều phải cãi nhau một trận chứ? Nhìn chằm chằm vào từng dấu chấm thang đỏ tươi trên tin nhắn điện thoại, hắn cảm thấy dường như có gì đó không đúng. Ngay cả một con đường cầu tình hòa hảo thông thường đều bị chặn sạch. Dường như đây không phải vấn đề mà tùy tiện dỗ dành là có thể giải quyết.

Quay ngược thời gian trở về lúc nghỉ hè. Kỳ thi đại học kết thúc đúng ngay giữa hè, một người vừa thành niên, một người còn một tháng nữa mới thành. Củi khô lửa cháy đương nhiên là khống chế không nổi. Vương ba ba ghét bỏ con trai ngày ngày dâng tiền cho khách sạn vô cùng hủ bại, dứt khoát mang vợ yêu ra ngoài du lịch, đem hai căn phòng trống để người trẻ tuổi tha hồ lăn. Yêu cầu duy nhất chính là phải dọn dẹp sạch sẽ bãi chiến trường. Vương ma ma có bệnh khiết phích, nếu để bà ấy phát hiện ra chỗ nào có dịch thể trắng đục không xác minh. Thì cho dù có là con trai đứt ruột đẻ ra cũng thẳng tay đuổi ra đường.

Bé heo vừa khai bao dính người vô cùng, liên tục đuổi theo hắn đòi ăn "thịt". Những dấu tay xanh tím trên cặp mông trắng vểnh còn chưa tan hết thì cặp chân mềm nhũn đó đã quấn quanh hông hắn đòi bế,bế đi ăn cơm, bế đi vệ sinh. Thậm chí chỉ cần niết hai phát xuống eo nhỏ thì ánh mắt của cậu liền đổi khác. Khi Vương Nhất Bác đưa bạn trai về nhà thuận đường mua thêm hai hộp hai mươi sáu chiếc bao cao su. Hai tuần sau chỉ còn thừa lại nửa hộp.

Mắt thấy sinh nhật của Tiêu Tán sắp đến gần. Hắn sớm đã chọn xong quà tặng, sinh nhật mười tám tuổi đương nhiên phải long trọng nghiêm túc hơn một chút. Trước khi bố mẹ đi sinh hoạt phí để lại cũng không nhiều, món đồ mà Vương Nhất Bác nhắm trúng lại có hơi đắt. Vì để biểu đạt thành ý của mình mà hắn quyết định sẽ tự mình kiếm tiền mua nó. Nhưng hai người họ hiện tại lại vô cùng dính nhau. Cho nên Vương Nhất Bác quyết định đi làm thêm kiêm chức, nhịn vài buổi tối rốt cuộc cũng tìm được một công việc làm bạn trai ảo.

Dùng tài khoản WeChat được cung cấp để phục vụ khách hàng, bạn học Vương Nhất Bác tận chức tận trách làm công việc tán gẫu. Phần lớn là lắng nghe những tâm sự phiền não, lại nhắn vài câu tình thoại sến súa dỗ khách hàng vui vẻ thì được tính là hoàn thành công việc. Nói chuyện cùng khách hàng một lần được hai mươi tệ, mỗi lần ba mươi phút, trừ những lúc ăn cơm hoặc bồi vợ yêu ngủ ra thì Vương Nhất Bác một ngày có thể kiếm được hơn một trăm tệ. Gom góp chừng mười ngày là có thể mua cái đồng hồ đeo tay trong giỏ hàng của Tiêu Tán. Bởi vì tính chất đặc thù của công việc bạn trai ảo, số lượng khách hàng phải tiếp vào buổi tối khá nhiều. Vì vậy Vương Nhất Bác bắt đầu tìm cách để Tiêu Tán mệt mỏi đi ngủ trước tám giờ. Như vậy bản thân hắn có thể hoàn thành công việc trước mười giờ, ôm lão bà mềm mềm thơm thơm ngủ say.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ