Khách sạn

9.4K 241 18
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/21885499

Thể loại: tiếp tục OOC, Song tính

Lưu ý có một phân đoạn nhỏ xíu Chiến Chiến dùng băng vệ sinh, không chịu được mời clickback

Một tác phẩm xưa cũ của tác giả nên thuần H và hơi ngắn, không có cốt truyện gì quá độc lạ, thỉnh thứ lỗi. Đọc đỡ trong khi tác giả up truyện mới ha.

--------------------------------

Khi Tiêu Chiến nhận được tin Vương Nhất Bác đến tham ban thì đúng lúc anh cũng quay xong cảnh hôm nay. Sau khi Tiêu Chiến cung kính tạm biệt với đạo diễn liền vội vàng chạy đến khách sạn của Vương Nhất Bác. Tài xế sau khi để xe dừng ở bãi đỗ liền tự giác rời đi. Tiêu Chiến ở trong xe bảo mẫu rộng rãi lén lút chuẩn bị một chút, dự định cho người bạn trai đã lâu không gặp một cái kinh hỷ nho nhỏ. Vừa nghĩ tới cún con nhà mình, Tiêu Chiến cảm giác phía dưới của anh đã tự động phân bố ái dịch đợi người đến thương xót. Anh lưu loát cởi quần bó màu đen và quần lót màu xám. Oh! Quần lót vẫn bị thấm ướt một khối thẫm màu. Tiêu Chiến thuận tay rút một tờ khăn ướt lau hoa huyệt đang chảy nước. Khi khăn ướt thô ráp cọ vào âm đế đang sưng tấy, anh liền nhịn không được mà mạnh mẽ run rẩy một hồi. Tiêu Chiến khó khăn lắm mới khiến tiểu huyệt không tiếp tục càn rỡ chảy nước, lại lấy một cái quần lót từ trong hộp đựng đồ mặc vào, còn không quên chèn thêm một miếng băng vệ sinh. Dù sao đây cũng là cái quần lót sạch duy nhất, còn làm ướt nữa thì anh thật sự phải "thả rông" lên sân khấu rồi.

Đợi đến khi anh tiêu sái đến phòng đã đặt trước, Vương Nhất Bác đã tắm xong nằm dài ở trên ghế sofa rồi. Cậu đã đợi Tiêu Chiến nửa buổi chiều, có chút không kiên nhẫn, điện thoại trong tay đang mở trò chơi lại giống như đang treo máy. Tiêu Chiến cầm thẻ phòng mà trợ lý đưa cho quét mở cửa phòng, đập vào tầm mắt anh là Vương Nhất Bác không có cái gì che phủ nửa thân trên. Thân thể gầy gò của cậu luôn khiến Tiêu Chiến muốn ngừng mà không được. Hoàn toàn đối lập với bản thân anh, liên tục nâng tạ mãi mà vẫn chưa thành công, đồng chí vẫn cần phải cố gắng a.

"Làm sao lại chậm như vậy a. . ."

Vương Nhất Bác ngoắc tay ý bảo Tiêu Chiến qua đây. Vuốt ve gương mặt góc cạnh càng ngày càng rõ ràng của anh thì nhíu mày: "Đoàn phim không cho anh ăn cơm sao?"

Tiêu Chiến thuần thục ngồi khóa trên người của Vương Nhất Bác, kề sát vào tai cậu: "Không muốn ăn cơm hộp. . . Muốn ăn. . . Em" Nói xong còn nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, bày ra nụ cười ngọt ngào thương hiệu.

Ánh mắt của Vương Nhất Bác dần trở nên nguy hiểm, bàn tay cũng bắt đầu không quy củ mà sờ lên cặp mông cao vểnh của Tiêu Chiến. Cậu hung hăng bóp mạnh hai cái, rồi lại bắt đầu vuốt ve: "Làm sao lại bắt đầu phát tao rồi? Lúc không có em bên cạnh, anh có tự giải quyết không đó?"

"Nhẹ, nhẹ chút. . .Có làm. . . Chỉ một lần a. . ." Tiêu Chiến đã sớm trở thành con rối chìm đắm trong tình dục. Anh ôm lấy cổ của Vương Nhất Bác mê muội không còn biết gì, bắt đầu không tự giác được mà lắc lắc mông.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ