Xem Trộm

11.5K 382 54
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22212052

Thể loại: tuyển thủ đua mô tô Bác x nhà thiết kế Chiến, cảnh báo OOC, thủ dâm, song tính, sữa chua play, xem trộm

----------------------------------------------

Tòa nhà đối diện vừa có một hộ mới chuyển đến, cùng một tầng với Vương Nhất Bác. Vừa khéo có thể từ ban công nhìn được phòng khách và phòng làm việc của đối phương. Gần như mỗi lần Vương Nhất Bác về nhà đều sẽ thấy người đó ở trong phòng làm việc bận rộn. Có lúc ngồi đập đập gõ gõ với máy tính. Có lúc ôm lấy mèo con cùng nhau lười biếng, đọc sách phơi nắng dưới ánh dương ấm áp. Vương Nhất Bác là một tay đua mô tô chuyên nghiệp. Trừ lúc trong kỳ thi đấu hoặc huấn luyện, thời gian còn lại đều rất quy củ. Lúc đi siêu thị trước cửa tiểu khu thường ngẫu nhiên gặp được anh. Người nọ không thể nói là ăn mặc rất chau chuốt. Nhưng ngoài ý muốn lại làm hắn cảm thấy rất vừa mắt. Vương Nhất Bác cũng đã từng yêu đương vài lần, nam nữ đều có. Nhưng không có ai khiến hắn thoải mái như khi nhìn thấy Tiêu Chiến. Vì thế Vương Nhất Bác dốc hết sức lực muốn tạo ra một cuộc gặp gỡ đầy lãng mạn.

Tiêu Chiến hôm nay ăn mặc rất hưu nhàn. Áo sơ mi sọc dọc mở rộng hai cúc áo làm tôn lên cái cổ thon dài trắng nõn của anh. Quần dài ôm trọn lấy đôi chân cân xứng. Bàn chân tùy ý mang một đôi giày vải bố, lộ ra gót chân sau trắng noãn cùng mắt cá chân mảnh khảnh. Nhìn vào làm cho người ta muốn cắn một ngụm nếm thử, để xem có phải là vị sữa ngọt hay không. Vương Nhất Bác vừa từ đoàn xe trở về. Áo cộc tay ướt đẫm dính sát vào cơ thể khiến người ta thấy phiền chán. Hắn nghĩ muốn mua một chai nước giải khát ướp lạnh nào đó chứ không trực tiếp về nhà. Đột nhiên hai cái tay cứ như thế mà va vào nhau. Một bàn tay so với Vương Nhất Bác nhỏ hơn rất nhiều phủ lên bàn tay nóng ấm của hắn. Sau đó bàn tay ấy lại giống như bị điện giật mà lập tức tránh đi. Vương Nhất Bác quay đầu nhìn qua. Tiêu Chiến ngượng ngùng mà cười với hắn.

"Thật có lỗi a."

Vương Nhất Bác cầm lấy chai Coca đó đưa cho anh. Sau đó tự lấy một chai khác.

"Không có gì. Tôi tên Vương Nhất Bác. Ở lầu đối diện."

"A! Trùng hợp như vậy a. Tôi tên Tiêu Chiến, mấy ngày trước vừa mới chuyển đến."

Người nọ cười lên đôi mắt đều híp lại. Nốt ruồi nhỏ dưới môi đều nói ra tâm tình vui vẻ của anh. Người trước mặt thật không có ý thức phòng vệ. Vương Nhất Bác nhìn vào anh, trong lòng dần dần nảy ra một kế hoạch.

"Anh làm nghề gì vậy? Tôi thấy dường như thời gian anh ra ngoài cũng thật cố định."

Đột nhiên hắn cũng không khát nước nữa. Vương Nhất Bác mang theo nước có ga giúp bản thân hạ nhiệt cùng với Tiêu Chiến ở khu hoa quả đi một chút lại dừng. Hắn thậm chí có thể ngửi thấy hương nước hoa dễ ngửi ở sau gáy của anh.

"Tôi á? Tôi là nhà thiết kế. Ở nhà làm việc. Cho nên mỗi ngày đều có khoảng thời gian rảnh ra ngoài mua thức ăn."

Tiêu Chiến cầm hai bình sữa chua so sánh xem bên nào ít calo hơn. Vương Nhất Bác ở bên cạnh phụ giúp đẩy xe liếc mắt qua nhìn anh. Người nọ dường như có hội chứng sợ lựa chọn liên tục do dự không quyết định được.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ