SHOCK! Chiến Ca Lại Là Một Tác Giả ZSWW

6.5K 251 54
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23458060

Thể loại: đeo đai trinh tiết, phòng tắm play, nhịn tiểu, bắn tinh

Bởi vì đại dịch hoành hành mà ca ca đệ đệ bị bắt ở nhà cách ly nên tha hồ nghỉ ngơi. Mà ca ca trong lúc ngẫu nhiên tải Lofter về, đã ngấm ngầm phất lên lá cờ của đảng ZSWW.

Truyện này tác giả up trong dịch, mình dịch khi hết dịch đợt một cho đến khi dịch đến lần hai mới xong.  .  . :)))))))) Quá lườiii

À chúc các cô mới thi THPT Quốc gia có kết quả tốt!!!!!!

------------------------------------

Thật lòng mà nói, cảm giác chim nhỏ đang ngủ đột nhiên bị đông lạnh có hơi đáng sợ. Khi Tiêu Chiến trợn mắt tỉnh dậy còn tưởng mình nhìn thấy ảo giác: Vương Nhất Bác mặc một chiếc áo thun oversize ngồi bệt bên cạnh anh, bộ dạng ngoan hiền vô hại khiến Tiêu Chiến nhịn không được mắng cho một trận. Nhưng đai trinh tiết màu đen dưới hạ thân đã tố cáo hành vi xấu xa của ai đó.

"Vương Nhất Bác, em lại nổi điên cái gì vậy? Cho anh mặc cái này làm gì?"

Vương Nhất Bác nghe thấy lời anh thì thẳng lưng, khóe môi cong cong, đôi môi đỏ hồng khẽ mở, đọc một đoạn văn:

"Vương Nhất Bác đỏ mặt muốn khép hai chân lại, Tiêu Chiến lại chủ động rút ngón tay ra nhét vào trong miệng cậu. Nam hài sợ cắn trúng hắn đành phải thu răng nanh lại, ngoan ngoãn mở miệng để mặt người nọ vơ vét trong khoang miệng mình. Nước bọt trong suốt không giữ được chảy từ cằm xuống lồng ngực trắng nõn"

"Tiêu lão sư, hành văn không tệ."

Tiêu Chiến nhanh chóng vươn tay nắm chặt ống tay áo của bạn trai, sợ hắn tức giận đẩy cửa đi mất. Nếu vậy, anh biết đi đâu tìm người thanh niên mẫu mực như này ah?

"Chiến ca uống ngụm nước trước đã. Em nghe anh giải thích."

Vương Nhất Bác cười tươi lộ ra hai dấu ngoặc nhỏ đưa ly nước ấm cho anh. Người đang vội vàng muốn giải thích không nhìn ra ẩn ý sau nụ cười kia. Một ly nước ấm lớn được rót thẳng vào trong bụng anh, no đến ợ một hơi. Bé thỏ con cứ như vậy mà từng bước từng bước rơi vào cái bẫy mà thợ săn đã bố trí hoàn hảo. Tiêu Chiến xốc lại tinh thần bắt đầu nói rõ chân tướng ngọn ngành cho bạn trai nghe.

Bởi vì đại dịch liên tục kéo dài khiến đôi tình lữ không khác gì Ngưu Lang Chức Nữ có lý do chính đáng để ở nhà hẹn hò. Nhưng trừ thời gian làm tình cố định vào buổi tối ra, Vương Nhất Bác gần như dính liền với Lego và ảo thuật. Có khi làm tình xong đã hai ba giờ sáng rồi mà vẫn muốn xem biểu diễn ma thuật thần kỳ để dễ ngủ. Còn Tiêu Chiến lại thừa dịp cơ hội ngàn năm có một này để tải Lofter - một app tiếng tăm lừng lẫy. Anh không thể hiểu nổi vì sao một app chụp hình lại khiến các fans nữ điên cuồng như vậy. . . Cho đến khi anh search ra tên CP của bạn trai và chính mình thì. . . . Anh nằm mơ cũng không nghĩ tới mình và Vương Nhất Bác dưới ngòi bút của các nàng lại làm nhiều chuyện điên cuồng như vậy. Một đêm bảy lần? Là một thằng đàn ông thực thụ, một đêm cũng cứng không nổi bảy lần đâu! Có cần mông nữa không vậy? Song tính là gì? Chuyển giới tính lại là chi? Tiêu Chiến cảm giác như đã mở ra cánh cửa của một thế giới mới. Sau khi bổ túc mười mấy bài viết đủ các thể loại, đủ các thiết lập, cán cân trong tim của bé thỏ không thể cân đối được nữa. Vương Nhất Bác dựa vào cái gì mà trong tên chỉ cần có chữ nhất là ở phía trên? Lẽ nào bản thân anh bình thường không đủ nam tính sao? Hình tượng Bạch mẫu đơn của Vương Nhất Bác vẫn còn đầy trên mạng kia kìa!

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ