Khi Vương Điềm Điềm Mười Tám Tuổi Phá Vỡ Khung Cảnh Sắc Tình

6.5K 266 38
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/25956007

Thể loại: 3P, còn lại đều bình thường, có yếu tố ngoại tình.

--------------------------------------

Khi Vương Điềm Điềm xuất hiện ở trong phòng, hai người họ đang quấn quít lấy nhau. Đàn ông trong lúc làm tình giống như đang đánh nhau vậy. Lăn từ đầu giường xuống sàn nhà, mồ hôi nhễ nhại thở dốc nhìn chằm chằm đối phương.

Hiếm lắm mới xin được hai ngày phép, hai người vừa nhìn mặt nhau cái gì cũng quên sạch, vội vã kéo rèm, đến cửa phòng cũng không đóng. Họ cũng không quan tâm mới sáu giờ rưỡi mặt trời còn chưa xuống núi đã giữ chặt lấy đối phương bắt đầu mạnh mẽ hôn môi, lấy việc gặm cắn môi của đối phương để phát tiết dục vọng của mình. Tất cả đều thuận theo tự nhiên như thế. Cho đến khi Tiêu Chiến nghe thấy tiếng máy chơi game rơi vỡ, mới mất kiên nhẫn liếc mắt đến chỗ phát ra âm thanh.

"Ai. . . . Đm. . . ."

Mới mở đầu chuyện tốt đã bị làm phiền. Nam hài mười tám tuổi vừa mới thành niên ngây ngốc mở to mắt nhìn xung quanh, không cẩn thận liếc lấy chỗ giao nhau của hai người. Hai má đỏ hồng như muốn bùng nổ, cúi đầu chỉ dám nhìn sợi tóc bạch kim trên má mình, mười ngón tay siết chặt.

Vương Nhất Bác nghe thấy tiếng la của Tiêu Chiến cũng quay đầu nhìn, sửng sốt trừng đôi mắt hạnh. Tiêu Chiến vươn tay muốn đẩy vai Vương Nhất Bác đứng dậy. Nhưng cánh tay còn chưa kịp vung lên đã bị người nọ túm lấy chăn che chắn đầu mình, hắn không nhẫn nại quát một tiếng:

"Cậu tới từ đâu đấy?"

Đối mặt với bản thân năm năm trước, Vương Nhất Bác một chút cũng không khách khí. Tiêu Chiến chốn trong chăn vội vã mặc lại quần đùi. Nửa tiếng sau, anh tay trái kéo Vương Điềm Điềm, tay phải dắt Vương Nhất Bác lôi ra phòng khách, để hai người họ ngồi xuống từ từ nói chuyện.

Vương Nhất Bác vẫn cảnh giác nhìn chằm chằm nam hài, khi ngồi xuống vẫn kéo Tiêu Chiến vào trong ngực mình. Người anh lớn cố ý giãy dụa một chút rồi lại chiều theo hắn, lặng lẽ tính toán trong lòng.

Thái độ này của Vương Nhất Bác chắc chắn có gì đó mờ ám.

Chỉ có điều toàn bộ hứng thú của Tiêu Chiến đã đặt hết lên người đối diện, không rảnh dạy dỗ Vương Nhất Bác. Thậm chí anh hưng phấn đến mức ánh mắt ai oán của bạn trai cũng không phát hiện ra. Tiêu Chiến liên tục đánh giá gương mặt giống hệt Vương Nhất Bác kia, lại nhìn sói con mới trưởng thành bên cạnh mình. So sánh như vậy quả thực có chút trẻ con. Nhưng hình tượng Bạch Mẫu Đơn vừa non nớt vừa ngoan ngoãn, Tiêu Chiến yêu thích từ tận đáy lòng.

Có lẽ bé con ngay cả phim còn chưa xem được mấy lần, vừa nãy cắt ngang cảnh tượng kịch liệt như vậy liền đỏ mặt. Nhìn thấy ánh mắt của Tiêu Chiến liến lập tức mím môi cúi đầu trốn tránh. Hai tay giấu trong túi quần giả vờ cool ngầu, còn cho rằng người ta không nhìn ra đôi tay nắm chặt thành quyền đang run rẩy kia.

Cẩn thận hỏi kỹ mới biết Tiểu Mẫu Đơn vì bị bệnh nên mới dời sự kiện. Vốn dĩ muốn trốn trong ký túc xá chơi game, kết quả không biết sao lại chạy tới nơi này. Trên người trừ một máy PSP bị rớt mạng, một đồng cũng không có, ký ức thì dừng lại ở năm 2015. Đối với mọi thứ ở đây vừa xa lạ vừa sợ hãi, như một con cún bị lạc giữa đường. Tiêu Chiến thấy vậy liền nhịn không được đẩy người ở cạnh mình ra chạy tới ngồi bên cạnh cậu an ủi:

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ