Thử Thách Khỏa Thân Của Em Gái Heo

6.6K 205 43
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23554996

Thể loại: Song Tính, phần tiếp theo của Series Em Gái Heo

Tuyến thời gian lúc hai người đã có việc làm và sống chung

- Giai đoạn nguy hiểm của tình yêu bảy năm?

Bạn trai sẽ cố hết sức để nói cho bạn biết: KHÔNG THỂ.

-----------

Vương Nhất Bác từng nói, không làm bậy sẽ không phải chết. Mà Tiêu Tán chính là một bé "Làm Bậy" thành tinh, ngày ngày tìm đường chết.

"Thử thách khỏa thân?"

"Đúng vậy, đúng vậy! Tán Tán, cậu thử với bạn trai của cậu chưa? Nghe nói chơi cái này có thể gia tăng tình thú giữa hai người. Cậu cùng bạn trai ở với nhau tám năm rồi, sinh hoạt xxx có lạnh nhạt không?"

Làm gì có chuyện lạnh nhạt! Vương Nhất Bác hận không thể một ngày hai mươi bốn giờ kéo mình lên giường làm. . . .

Tiêu Tán giật giật khóe miệng mỉm cười khách sáo. Rốt cuộc tại sao cậu phải ngồi lẫn giữa đám con gái bàn phương pháp câu dẫn bạn trai?

Thật ra, nguyên nhân rất đơn giản. Cậu là em trai duy nhất ở trong ngành này. Hơn nữa còn có bạn trai. Hơn nữa còn có chỗ kia ở phía dưới. Cho nên cậu bị đám con gái đến đâu cũng hổ lang chi từ* này kéo tới "doanh trại" của bọn họ. Mỗi ngày lôi kéo Tiêu Tán truyền bá cái gì mà "Giai đoạn nguy hiểm của tình yêu sau bảy năm". Khiến Tiêu Tán cũng bắt đầu suy nghĩ: Rốt cuộc cậu và Vương Nhất Bác đã tiến vào giai đoạn lạnh nhạt hay chưa?

*Hổ lang chi từ: ngôn ngữ mạng. Ý chỉ người nói nội dung của một câu nói nào đó vô cùng bình thường, nhưng suy nghĩ một lát lại mang tính khiêu dâm. Ví dụ sống điển hình nhất chúng ta có n câu nói khiến người khác phải suy nghĩ của Lam Hi Thần!!!

Bắt đầu yêu đương từ năm lớp mười một đến khi bước vào xã hội làm việc, sống chung. Tiêu Tán dường như chưa từng nghi ngờ Vương Nhất Bác sẽ chán mình. Bọn họ mỗi ngày đều gửi đối phương một nụ hôn chào buổi sáng, vô tình dậy sớm còn có thể "thêm một trận". Tiêu Tán mỗi ngày đều nhận được một bó hoa tươi thắm. Vương Nhất Bác mỗi ngày đều mang theo cơm hộp mà bé heo tỉ mỉ chuẩn bị. Bọn họ. . . Dường như vẫn trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt vậy!

"Tán Tán? Làm sao lại ngẩn người rồi?"

"Chắc chắn là đang nhớ bạn trai của cậu ấy. Cười hạnh phúc như vậy!"

Cô gái đang bưng ly cà phê bên cạnh vô cùng hâm mộ nhìn cậu. Người ta mỗi ngày đều có nước chanh bạn trai đích thân chuẩn bị. Còn mình chỉ có thể uống ly cà phê dưới lầu mười tám. Thua kém ah Thua kém!!!

Buổi tối sau khi về nhà, Tiêu Tán thật sự lên mạng search cái gọi là "Thử thách khỏa thân". Tuy rằng khúc giữa có bị che mất, nhưng gương mặt hạnh phúc sau khi xxx xong thì không thể nào lừa dối được. Bé heo tay trái nâng má, tay phải quấn lấy tóc mai đã hơi dài.

Dường như có chút thú vị.

"Tán Tán, làm gì đó? Em có xem phim không đây?"

Hôm nay là thứ sáu, là thời gian xem phim cố định của hai người. Vương Nhất Bác vừa chỉnh máy chiếu phim, vừa ngoảnh đầu về phía phòng sách gọi cậu.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ