Bàn Luận Về 101 Phương Pháp Giết Thời Gian

6.6K 246 27
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22922602

Thể loại: Thao bắn nước tiểu, bông mút trang điểm play???,

----------------------------------------------

Ở lì trong nhà ngày thứ 23, Tiêu Chiến mở to mắt mò tìm điện thoại. Liếc nhìn đồng hồ hiển thị hai giờ sáng, nửa giường còn lại không có ai. Từ khe cửa có thể nhìn thấy ánh sáng từ phòng khách hắt vào.

Anh không muốn để đầu óc quá tỉnh táo, như vậy dễ mất ngủ.

Tiêu Chiến tùy ý mặc một chiếc áo thun, kéo lê đôi dép đi tìm gối ôm độc quyền của anh. Vương Nhất Bác lúc này đang tinh thần phấn chấn nhìn chằm chằm vào màn hình, những trò chơi trên Steam* khiến hắn xem đến hoa cả mắt. Những ngày tháng hiếm hoi mà cả người yêu và game đều ở bên cạnh, hắn hận không thể hàng đêm sênh ca, một ngày duy trì tinh lực dồi dào suốt 25 tiếng.

*Steam: nền tảng phân phối trực tuyến game.

"Nhất Bác. . . . ."

Tiêu Chiến híp mắt xác định người đó đang đeo tai nghe căn bản không nghe thấy tiếng gọi của mình. Anh dứt khoát chạy đến, chụp lấy tay của hắn luồn dưới cánh tay chui vào. Vương Nhất Bác ngây ngốc nhìn ca ca ngoan ngoãn nghe lời đang làm ổ trong lòng mình, đến cả game over trên máy tính cũng không thèm để ý.

"Chiến ca? Sao vậy?"

Vương Nhất Bác tháo tai nghe xuống, đưa tay sờ lên cái gáy mềm mềm của anh. Tiêu Chiến nhắm mắt đem mặt vùi vào trong phần vai gáy hương thảo mộc thanh khiết của nam nhân, ngửi tới ngửi lui như một con thỏ. Bàn tay đen tối ở phía sau lưng anh sờ tới sờ lui.

"Ngủ được một nửa liền nhớ em. Em chơi game của em đi. . . Đừng để ý tới anh."

Năm phút sau. . . . .

"Chiến ca. . . . ."

Lần thứ tư đem bàn tay đang sờ lên bụng dưới của mình kéo ra, nhìn vào đôi mắt to với hàng mi dày đang nháy mắt với mình. Vương Nhất Bác quyết định tắt máy tính tạm thời, hiện tại có một phiền toái nhỏ cần phải giải quyết một chút. Hai người ôm lấy đối phương hôn môi, sau đó lại lảo đảo lăn lên trên giường.

"Hai giờ sáng là anh thời điểm anh hay động dục à?"

Tiêu Chiến nhíu mày, vươn tay kéo lều vải đang căng trướng kia xuống, sau đó đắc ý híp mắt cười:

"Rốt cuộc là ai động dục a? Bạn. Nhỏ."

"Không thể tính như vậy a, Chiến ca."

Vương Nhất Bác đỡ lấy gáy của anh, cắn xuống cánh môi mềm mại, mập mờ không rõ lý luận với anh:

"Em bị anh câu dẫn mới động dục."

Tiêu Chiến phối hợp khẽ mở khớp hàm, tùy ý để người yêu niên hạ điên cuồng đòi hỏi. Gốc lưỡi bị người nọ hút đến tê dại, nốt ruồi dưới môi bị người nọ vừa liếm vừa cắn. Tay của Tiêu Chiến thuận theo vạt áo ngủ rộng thùng thình hướng lên trên sờ đến cơ thắt lưng tuyệt mĩ của người nọ. Ngón tay cong xuống dùng những móng tay vừa mới dài ra một chút vẽ từng đường tròn trên lưng của hắn.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ