Lần Đầu Tiên Của Cố Miêu

5.2K 182 26
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23230336

Thể loại: Đồng nhân, Song Tính (kể cả mèo cũng song tính)

Quý Hướng Không: Tuyển thủ hạt giống Esport x Cố Ngụy: Mèo yêu cao lãnh câu nhân. (aaaaaaaaaaaaa Quý Hướng Không, tình yêu cụa toyyyy)

(Cameo) Trác Chí Vị: Tổng tài tập đoàn Trác Thị x Phương Thiên Trạch: Thỏ tinh ngốc nghếch đáng yêu

Mèo con và thỏ con đều là song tính.

Trác Chí Vị và Quý Hướng Không là anh em bà con.

Bé mèo cáu kỉnh đem lần đầu tiên của chính mình vứt đi.

-------------------------------

Ngoài cửa sổ thời tiết vô cùng xanh trong nhưng trong phòng lại mây đen giăng kín. Một bé mèo Thái đang đeo cái chụp cổ chống liếm màu trắng, biểu cảm như sống không còn gì hối tiếc, bò trên gối đầu ôm mặt. Đến cả suy nghĩ tự liếm đuôi cho mình cũng không có, vò vò đầu trông vô cùng đáng thương. Cậu và Quý Hướng Không bây giờ đang ở trong căn cứ huấn luyện, cả một phòng huấn luyện to đùng chỉ có hai người họ.

Chuyện là như vầy, sau khi Phương Thiên Trạch thành công ngủ với Trác Chí Vị, y liên tục tụng bên tai cậu những điều tốt khi biến thành hình người. Mèo Thái nghe đến phiền lòng liền đưa hai móng chân lên, dán đệm thịt mềm lên mặt của người nọ, sau đó chọt vào mồm của y. Bé thỏ nhỏ bị chặn họng liền không nói tiếp nữa, thời gian lâu dần, Phương Thiên Trạch cũng không quấn lấy hắn đòi biến hình cùng nhau nữa.

Thực ra Cố Ngụy cũng từng biến thành hình người khi không có ai ở nhà. Cậu ở trong gương cao hơn Phương Thiên Trạch một chút, trên bụng dưới bằng phẳng lấp ló hai đường nhân ngư tuyến. Những đường nét trên đôi chân thon dài làm tôn lên cặp mông tròn vểnh. Nhưng cậu dường như không dễ thương như Phương Thiên Trạch, Cố Ngụy cảm thấy Quý Hướng Không sẽ không thích kiểu con trai như mình, cũng không còn hứng thú biến thành hình người nữa.

Nói thật lòng cậu cũng thích Quý Hướng Không, nhưng cậu lại không có tự tin với bản thân mình, chỉ có thể rối rắm buồn bực ở trong lòng. Rầu đến mức lông rụng thành từng cụm từng cụm, rụng tới mức Quý Hướng Không chịu không nổi, liền tranh thủ lúc nghỉ ngơi liền đem mèo tới spa thú y cạo lông. Bé mèo Thái liền tức giận, nhân viên làm đẹp tự nhiên cũng quyết liệt thêm đôi chút.

Thật vất vả mới cạo lông xong lại phát hiện mèo yêu không mở mắt phải được. Quý Hướng Không đau lòng suýt chút nữa đã đánh nhau trong bệnh viện. Sau khi bác sĩ xem xong liền dặn dò chủ nhân về nhà nhỏ thuốc nhỏ mắt vài lần, đeo chụp cổ, sau hai ngày liền khỏe lại rồi. Nô tài xúc phân ngắm mèo chủ tử làm ổ ở trong ngực mình đỏ hồng đôi mắt liền tự trách không ngừng. Vì thế đặc biệt chọn một cái chụp cổ mềm mềm như hoa nhỏ, vừa dễ nhìn vừa không ảnh hưởng đến ăn uống chơi đùa của chủ tử. Trước khi đi vị bác sĩ kia còn chủ động thêm Weixin của Quý Hướng Không, nói là có vấn đề gì, có thể liên hệ bất kỳ lúc nào. Mèo con dùng đuôi nghĩ cũng biết người này đối với Quý Hướng Không có ý đồ, còn tên hốt phân thần kinh thô này còn niềm nở đưa mã QR. Trong lòng thì nghĩ về sau có chuyện gì bất thường liền trực tiếp khám bệnh online. Kết quả vừa về tới nhà Cố Ngụy liền trốn trên Cat tree phất đuôi mắng meo meo một hồi. Quý Hướng Không phải dâng hai lon đồ hộp mới dỗ cậu xuống được.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ