Luân Hãm

8.2K 253 47
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22860028

Thể loại: dirty talk (một chút), giả làm callboy Chiến x thiếu gia nhà họ Vương vừa mới về nước Bác, giả heo ăn thịt hổ. . .

Là một fic dành cho team lông bụng anh Chiến.

---------------------------------------------

Vương Nhất Bác đã ba năm chưa về nước. Vừa mới đặt chân xuống đất mẹ thân yêu còn chưa kịp hít lấy vài hơi sương mù Bắc Kinh, đã bị Trác Chí Vị kéo tới quán bar.

"Sao vậy? Phương Thiên Trạch dám thả cậu đi uống rượu sao?"

Hương vị của bomb shots khiến cho cơ thể Vương Nhất Bác dần dần được thả lỏng. Trác Chí Vị ngược lại kêu một thùng bia, nốc cạn từng chai từng chai, khiến người đối diện nhìn thấy cũng khó chịu.

"Nếu cậu thật sự muốn say, vậy uống một chút Vodka hay cái gì khác đi. Bia ở chỗ này vừa đắt vừa chướng bụng."

"Không được! Uống say rồi tiểu Trạch sẽ bắt tôi ra sofa ngủ đó. . ."

Dáng vẻ hùng hổ của tiểu Trác tổng bây giờ thoạt nhìn như một con chó con bị ghét bỏ. Vương Nhất Bác không muốn quản việc nhà của y, vươn tay yêu cầu một chai Vodka nguyên chất đặt trước mặt Trác Chí Vị.

"Cho dù cậu không say thì Phương Thiên Trạch cũng không cho cậu ngủ trên giường."

Không khí trong quán bar không quá thông thoáng. Lọ hương liệu trên bàn khiến Vương Nhất Bác khó chịu đến đau đầu, hắn lấy cớ đi WC đứng dậy ra ngoài hít thở không khí. Cửa sau của quán bar trước giờ luôn là khu vực nguy hiểm, hắn cố ý tìm một chỗ kín đáo để che giấu bóng dáng của mình. Rút một điếu thuốc cuối cùng lại phát hiện không mang theo bật lửa, nam nhân cáu kỉnh ngậm lấy điếu thuốc thở dài. Đang nghĩ phải lừa gạt người lớn trong nhà như thế nào thì một bàn tay thon dài vươn tới trước mặt đoạt đi điếu thuốc.

"Bạn nhỏ thì không được hút thuốc đâu đó!"

Một người đàn ông xinh đẹp mặc tây trang màu đen châm lửa trên điếu thuốc rồi hút một hơi, sau đó lại chậm rãi phun một màn khói lên người Vương Nhất Bác. Hắn chớp chớp mặt phối hợp với anh ho hai tiếng, người đàn ông nọ cũng cười khẽ hai tiếng. Âm thanh trong trẻo ấy tiến vào bộ não vẫn còn đang mơ hồ của Vương Nhất Bác.

"Thật sự là một bạn nhỏ sao?"

"Không sao cả! Đi cùng ca ca nào! Ca ca hôm nay sẽ để em thoải mái một phen."

Người đàn ông nọ bước ra khỏi bóng tối, lúc này mới để cho hắn nhìn rõ gương mặt anh. Không mặc nội y ra đường, lá gan của anh quả thật không nhỏ. Anh dựa vào vai hắn lộ ra khỏa vú bên trái, màu hồng sẫm, có vẻ liếm rất ngon. Vương Nhất Bác lặng lẽ đẩy quai hàm, ánh mắt tối sầm. Đúng lúc vừa về nước tâm tình không tốt, làm một nháy thả lỏng một chút cũng không sao. Cách ăn mặc tây trang đơn giản khiến cho hắn nhìn giống một học sinh vừa mới tốt nghiệp đại học. Cố ý giả vờ ngây thơ vô số tội mở miệng hỏi anh:

"Ca ca, anh muốn đưa em đi đâu?"

"Ừm. . . Đưa em tới một giấc mộng thoải thoải mái mái."

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ