Người Mẹ Nhỏ

12.7K 395 23
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22207078

Thể loại: OOC, song tính, sinh tử văn, sản nhũ.

CẢNH BÁO: spoil trước là có cảnh vừa cho con bú vừa xxx. Không chịu được mời clickback, chờ tác phẩm sau đi!!!!!

--------------------------------------------------------

Tiêu Chiến cảm thấy trong cuộc đời này, ký ức mà anh nhớ rõ nhất có lẽ chính là lúc bản thân vừa sinh con xong. Vừa mở mắt liền nhìn thấy người yêu bình thường cao lãnh của anh đang đứng trước cửa khóc thành một dòng sông. Cậu cẩn thận dè dặt không dám dựa vào anh. Giống như một chú chó con không có nhà để về.

Hôm nay thật không dễ dàng gì, Tiêu Chiến mới dỗ được đứa nhỏ đi ngủ. Nửa nằm nửa ngồi dựa vào đầu giường nghĩ ngợi. Anh sinh em bé cũng đã được ba tháng rồi. Người yêu trước giờ ham thích làm tình lại không dám đụng vào anh. Tiêu Chiến nổi nóng với cậu. Cậu cũng không thanh minh chỉ ôm lấy anh học Liễu Hạ Huệ. Người làm hại là anh giống như đang đánh vào bông vải, càng thêm tức giận. Chẳng qua có tức giận thêm nữa cũng là người mà mình đã chọn. Tiêu Chiến nghỉ ngơi một lát, cài lại cúc áo trước ngực. Chuẩn bị xuống nhà bếp làm một bữa ăn khuya cho người về muộn kia. Vừa thả mỳ vào trong nồi liền bị người từ phía sau ôm vào lòng.

"Về rồi à?"

Vương Nhất Bác so với anh thấp một chút. Luôn thích ôm anh từ phía sau đem cằm đặt trên vai anh, cọ cọ vào cổ. Hơi thở ấm nóng phả trên gáy khiến vùng da mẫn cảm phía sau nổi một mảng đỏ hồng. Anh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi. Cặp đùi trắng nõn lộ ra bên ngoài khiến cho cậu hận không thể bổ nhào về phía trước cắn một cái.

"Ân, cún con có nháo với anh không?"

"Không có, nó rất ngoan. Chỉ có em không ngoan thôi."

Nghiêng đầu cho ái nhân một cái hôn dính dấp. Vương Nhất Bác có thói quen ôm lấy vòng eo hồi phục không tồi của Tiêu Chiến. Bàn tay to lớn khẽ vuốt ve vùng bụng đã sớm bằng phẳng kia, cùng anh thân mật.

Người mẹ nhỏ bị sờ đến ngứa ngáy nhanh chóng quay người lại. Vươn đôi tay trắng nõn vòng lên gáy của người kia. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu.

"Vậy nếu em ngoan. Bảo bối có cái gì thưởng cho em nào?"

Vương Nhất Bác bị ánh mắt xấu hổ của mỹ nhân câu mất thần trí. Cậu nâng cằm Tiêu Chiến lên, dùng ngón tay cái xoa nhẹ lên nốt ruồi dưới môi. Sau đó nhịn không được áp sát lại gần liếm lên. Tiêu Chiến bị ngứa liền lùi về sau, thiếu chút nữa là đụng lên bàn bếp.

"Còn sưng không?"

Hôn liếm nhẹ nhàng tựa như mưa phùng rơi trên gò má Tiêu Chiến. Người bị trêu ghẹo dẫu môi đòi hôn. Chuyện bị trướng sữa chỉ mới xảy ra gần đây. Dạ dày của em bé nhỏ, ăn không được bao nhiêu. Sữa thừa còn lại tồn trong ngực cũng phiền toái. Để lâu còn có thể dồn thành một đống chặn lại rồi sưng lên. Vừa cứng vừa nóng, thường xuyên đau đến nỗi khiến Tiêu Chiến lê hoa đái vũ khóc không thành tiếng.

"Có một chút. . . Lão công giúp anh được không?"

Tiêu Chiến lôi kéo bàn tay so với mình lớn hơn một chút hướng lên ngực sờ. Động tác vừa rồi khiến cúc áo trước ngực đã cài xong lại bị cởi ra. Bộ ngực lộ ra vừa nhìn liền thấy hết. Bầu vú trắng nõn tựa màn thầu mềm xốp vừa mới lấy ra từ lồng hấp. Núm vú đỏ tươi thấm ra nửa giọt sữa tựa như sự mời gọi không lời. Người yêu nhỏ hơn sáu tuổi bắt đầu tỉ mỉ hôn anh. Từ cằm hôn dần xuống cần cổ trắng nõn. Lưu lại dấu vết ái muội trên xương quai xanh. Sau đó hơi hơi quỳ xuống ngậm lấy núm vú đã sưng lên tựa quả anh đào nhẹ nhàng hút vào. Ngón cái và ngón trỏ phối hợp với động tác bú sữa trên bầu vú. Tiêu Chiến một bên rên rỉ, một bên dùng sức ép người nọ vào trong ngực. Mùi dầu gội dễ ngửi của Vương Nhất Bác khiến anh trầm mê.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ