Nhũ Mẫu

9.5K 264 14
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/25817092

Thể loại: Siêu OOC, vô đạo đức, vô tam quan, cách nhau mười hai tuổi, Song Tính, Sản nhũ ( có nhũ nhưng chưa sản :)))))))))) )

----------------------------------

Vương tiểu thiếu gia vừa sinh ra đã ngậm chắc thìa vàng. Nhưng thuở nhỏ thân thể suy nhược bệnh tật bủa vây. Nghe nói sữa mẹ rất tốt cho sức khỏe con trẻ cho nên Vương gia bỏ không ít tiền để mua về một nhũ mẫu.

Nhũ mẫu vừa thành niên sạch sẽ trắng trẻo. Tuy rằng chỉ là một thiếu niên mới lớn, nhưng giữa đôi chân non nớt thon dài đó đã ẩn giấu hai cánh âm thần mảnh mai. Bộ ngực trắng sữa căng phồng, sữa tươi dồi dào hơn cả bò sữa được nuôi ở vùng ngoại ô.

Vương Nhất Bác được nuôi lớn bằng sữa của nhũ mẫu, uống liên tục mười tám năm. Mỗi tối đều phải ngậm lấy núm vú của Tiêu Tán mới có thể ngon giấc.

"Hôm nay Nhất Bác của chúng ta học được cái gì ở trường nào?"

Tiêu Tán cong cong mắt cười, răng thỏ nho nhỏ cắn lên môi dưới tựa cánh hoa. Ngượng ngùng chậm rãi cởi cúc áo sườn xám như thường ngày.

Tiêu Tán là một mỹ nhân không ai sánh bằng. Lúc nhỏ chỉ cảm thấy anh cao cao, đen đen còn hơi béo. Khi cười lên đôi mắt cong cong tựa như một con thỏ đen vô hại. Sau này khi dần dần thành niên thì có eo có mông, sự trẻ con và làn da ngăm dần phai nhạt đi, biến thành một hồ ly quyến rũ sở hữu một cơ thể phệ hồn tiêu cốt. Giơ tay nhấc chân vừa ngây thơ lại câu dẫn. Trong lúc kể chuyện trước khi ngủ, Vương Nhất Bác đã từng hỏi anh: Nhũ mẫu có phải đã từng sinh em bé? Nếu không sao lại luôn có nhiều sữa tươi ngọt ngon lành để Nhất Bác uống?

Lúc ấy nhũ mẫu trẻ chỉ vừa tròn 20 tuổi lập tức đỏ mặt, hai tay vẫy loạn trong không trung, ấp úng không biết giải thích thể nào. Cuối cùng khóe miệng rũ xuống, quay đầu không dám nhìn cậu. Cho đến khi bé trai xin lỗi anh mới đồng ý đưa đồ ăn nhét vào miệng cậu. Vương Nhất Bác miệng ngậm núm vú từ giây phút đó đã ngây thơ quyết định: Cậu muốn cho tiểu nhũ mẫu một đứa con.

"Tiêu Tiêu, hôm nay thầy giáo dạy sinh học đã giảng cho tụi em về di truyền. Bobo là con trai cho nên nhiễm sắc thể là XY. Ban Hoa là con gái, cho nên nhiễm sắc thể XX. Vậy Tiêu Tiêu thì sao? Tiêu Tiêu là con trai hay con gái?"

Vương Nhất Bác nhìn anh chằm chằm dùng giọng điệu trẻ con để hỏi. Áo ngủ bò sữa với các mảng đen trắng bất quy tắc khiến cậu càng thêm đáng yêu đơn thuần. Ánh mắt tựa như cơ quan sinh dục, gian dâm nhũ mẫu từ trên xuống dưới.

"Ưm. . . Nhất Bác cảm thấy Tiêu Tiêu là con trai hay con gái?"

Tiêu Tán dịu dàng vươn tay ôm chặt Vương Nhất Bác, vuốt ve sau gáy của cậu. Để mặt cậu như heo con ủi ủi lên bụng mình, sau khi tìm kiếm được một tư thế bú sữa thoải mái, lại đưa núm vú bị hút sưng nhẹ nhàng nút vào miệng.

Tiểu thiếu gia vốn muốn nói thêm một chút nhưng lại không chống lại được sự hấp dẫn của hương sữa.

Sữa mẹ không tanh, lại còn có vị ngọt ngọt mằn mặn. Vương Nhất Bác đã uống quen rồi nên rất thích.

[Bác Quân Nhất Tiêu]|Trans|Tuyển Tập Đoản Văn của Susu95Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ