synesthesia⁷

291 54 3
                                    

"Okay. Vậy tại sao gã lại có thể ngỏm củ tỏi sau khi Yeonjun đi được hai năm? Nực cười. Đây không phải là một bộ phim đấu đá lẫn nhau để tranh giành quyền thừa kế đâu. Ý tôi là, dù gia đình họ giàu có như vậy, thì việc Soobin mất cũng đâu thể liên quan tới người chết trước." Taehyung bây giờ mới chịu lên tiếng. Đôi mắt nâu ánh màu hổ phách của hắn như sáng lên trong bóng tối.

"Đúng vậy. Bởi vì kẻ xuống tay trong cả hai vụ không phải là hai người đó. Những vụ tự tử ngày đó ở Pyeong-do cũng có thể liên hệ mật thiết, tiền bối biết mà. Năm của anh cũng có người tự tử. Là năm có số người tự tử không kém cạnh năm của em đâu. Và đến khi một đứa năm nhất đi nốt, tất cả mới kết thúc."

Không ai thấy ai đang làm gì, nhưng Taehyun chắc chắn đang nhún vai còn Taehyung, Huening Kai thì đang tiếp thu mấy lời vừa đúng sự thật lại vừa mỉa mai. Huening không vui, vì "đứa năm nhất" đó là Yoo Seonho.

Trước khi lời tiếp theo của Taehyun cất lên, màn hình máy tính hiện lên trạng thái khởi động lại. Đèn đường bật sáng và đèn ngủ trong phòng rực rỡ soi vào vẻ thờ ơ của Taehyun, cậu mở điện thoại lên và tìm kiếm từ khóa 'synesthesia' và có tổng cộng ba triệu hai trăm chín mươi nghìn kết quả, nhưng nổi bật nhất vẫn là cái tên Choi Soobin cùng với Choi Joonseok.

"Đây là hai cái tên gần nhất trong phả hệ của gia đình Choi Yeonjun. Đừng nhìn em như vậy, có trên hệ thống cả đấy. Cả hai đều bỏ công vào công cuộc sáng tạo và điều chế ra thuốc chữa cảm giác kèm, vừa được công bố năm năm về trước thôi."

"Vừa lúc chúng mình tốt nghiệp khỏi Pyeong-do." Huening tỏ ra là muốn vò nát tóc của mình. Da đầu cậu không được chăm sóc kĩ lưỡng trong thời điểm này nên khó chịu, trên người còn nổi vài vết mẩn đỏ. Taehyun tống cậu vào phòng tắm và giải tán, đi ngủ. Taehyun ngủ ở phòng ngủ; Taehyung ra sàn sopha; còn cậu thì ở sàn phòng ngủ. Nhưng sau đó Taehyun lại cãi nhau với tiền bối rồi. Không hiểu sao nhưng mà người ra sàn sopha lại là chủ nhà, nhưng mà không sao. Sàn phòng nhà Taehyun chẳng phải lót thảm loại rẻ tiền, ở trong nhà Kang đại gia giàu đố đổ vách thì sẽ không sợ lạnh. Ngoài việc tiền bối Taehyung cứ nhăn nhó, gầm gừ cay cú cả đêm thì Huening rất hài lòng về chất lượng giấc ngủ, không có gì để phàn nàn cho dù có muốn hóng chuyện bên ngoài đi chăng nữa.

Nghỉ ngơi đi rồi ngày mai sẽ là một ngày mới dễ dàng hơn.

Taehyun không bỏ qua các manh mối nhỏ nhất ở căn biệt thự. Sau khi giải tán vào buổi sáng, chỉ có hai người có cả Beomgyu đi đến đó. Vậy mà tất cả chỉ còn là im ắng. Căn biệt thự vẫn sạch sẽ như nó vẫn luôn như thế. Đội khám nghiệm và điều tra đã rút về. Nơi đây dù sạch sẽ nhưng khi không còn hơi người, một màu đen u ám bao trùm lên những bức tường, trên cửa kính cửa sổ, trên những giá sách. Hai người điểm qua từng căn phòng, mở toang từng cánh cửa sổ mà vẫn không thể soi sáng hết mọi ngóc ngách.

"Căn nhà này... vẫn có người ở trong ba năm..."

"Beomgyu? Anh vừa nói gì thế?" Taehyun nghe không rõ, cậu vừa lục tung các ngăn hồ sơ bệnh án của bác sĩ quá cố, bỏ chúng vào túi nilon rồi để vào balo. Beomgyu chỉ cho cậu chỗ gỗ lát sàn bị cạy lên thê thảm dưới cái tủ kê sát tường. Cả hai cùng đẩy tủ sang một bên, bên dưới đầy chai lọ nước rỗng và mì hộp ăn liền.

|taegyu| synesthesiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ