Chương 6 - Tiến triển tốt ( H nhẹ )

54 3 0
                                    

" Hoàng gia chủ ban nãy lãnh đạm như thế, thì ra cũng có bộ mặt này "

Sự chú ý của Lập Nhan lại hướng về phía cô gái ban nãy, trong mắt đều là ngưỡng mộ và tò mò.  Cô gái đó không ngừng châm chọc về phía hắn, sắc mặt hắn vô cùng không vui. Người phụ nữ này không ai khác chính là người thừa kế của Quan gia, Quan Liễm Phượng. Cái đầm âu màu đỏ rượu tôn lên dáng vẻ kiều diễm của cô, Liễm Phượng chậm bước đi về phía Lập Nhan, nhìn qua nhẫn cưới lẫn vòng tay của họ. 

Ôi kìa, nhìn thật ân ái nha! Không cần nhìn cũng biết bọn họ là vợ chồng rồi!

" Chả trách người đẹp như tiểu thư nhà Hà trung tướng mà ngài cũng từ chối, thì ra tiểu mỹ nhân ở đây chính là người trong lòng rồi. "

Dư Khiêm cảm nhận người đàn bà trước mặt mình không dễ dàng chút nào, theo bản năng ôm vai Lập Nhan mà bảo vệ. Nhưng sau đó hắn mới phát hiện phu nhân nhà mình nhìn vào Quan Liễm Phượng chằm chằm, giống hệt như nhìn một người mà mình vô cùng ngưỡng mộ.

Cũng phải thôi, người đàn bà như Quan Liễm Phượng chính là hình mẫu phụ nữ thành đạt lý tưởng của mọi cô gái, xinh đẹp thành công và quyền lực. Đừng nói là đàn ông, ngay cả đàn bà cũng sẽ bị cô ta cuốn hồn. Trong mắt Dư Khiêm hiện lên vẻ phòng bị, một mực bảo vệ người trong lòng

Nhị Tử đằng sau bọn họ bắt đầu nóng giận :" Quan Liễm Phượng, cô đừng nghĩ có một vài tên quân nhân chống lưng thì ở trước mặt người khác làm bậy.  "

Liễm Phượng híp mắt vô cùng vui vẻ, chính cô đã chọn cửa hiệu mà Dư Khiêm ưng ý để làm Đông Lân hiệu cho Thế Hoàn, vì thế mà vô tình gây thù với hắn thôi. Xì! Giận dai đến vậy!

Liễm Phượng cười với Lập Nhan, cái điệu cười vô cùng dụ người :" Hoàng phu nhân, thỉnh thoảng uống trà nhé! Hoan nghênh cô đến Quan hiệu tìm tôi! "

Quan Liễm Phượng thực hứng thú nha, cô ta chính là chưa bao giờ thấy qua đàn ông nào bảo vệ người phụ nữ của mình như thế. Nhưng ngay sau cái ý nghĩ đó lập tức cả bờ vai Quan tiểu thư bị bao phủ bởi tấm áo choáng xanh đậm của quân nhân.

Sắc mặt người đàn ông đó đầy hắc tuyến, bộ quân phục lẫn quân hàm nhìn qua cũng biết anh ta có thân phận không hề nhỏ, người đó khẽ trách Liễm Phượng mấy tiếng :" Bây giờ là thời tiết gì, cô đưa cả bờ vai ra như thế không sợ bị đau khớp chết à!? "

Ngược lại Quan tiểu thư cũng không tức giận, cực kỳ hưởng thụ cái áo choàng người đó đưa :" Không phải Lữ thiếu đang giận dỗi sao? Còn chạy theo tôi a..."

" Tôi không chạy theo cô, ngay mai cả kinh đô này sẽ có tin đồn đại tiểu thư nhà họ Quan bị yêu tinh nhập, đi câu dẫn toàn bộ người trong bữa tiệc! " thoáng ngửi trong câu nói của Lữ thiếu sặc mùi dấm chua, nhưng bàn tay vẫn đỡ lấy Liễm Phượng đi về phía trước, hai bóng người vô cùng xứng đôi. 

Tiếng cười Liễm Phượng cứ xa dần, Lập Nhan cứ nhìn theo bóng người kiêu ngạo đó. Cô ở Hạ Viên Thành cũng chưa từng nhìn thấy qua nữ nhân nào có khí thế lớn như vậy, trước giờ chỉ nhìn thấy nữ nhân cúi đầu trước nam nhân. Nhưng nghe nói Quan Liễm Phượng này là người thừa kế của Quan gia, đến cả nhị phòng lẫn tam phòng có nam tử cũng bị cô ấy chèn ép đến ngộp thở. 

[ HOÀN ] BẤT LUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ