Chương 38 - Ngoại Truyện

0 0 0
                                    

Ngoại truyện : Nam nhân trong nhà thật thảm nha...

Chiến tranh không còn đương nhiên Hoàng Dư Khiêm cũng không rỗi để tham gia quân sự, người vừa về thì Lập Nhan liền giao hết chuyện kinh doanh lại cho hắn, bản thân cô a...còn bận rộn ôm cái bụng bầu nhỏ cùng Khương Hoa đi mua sắm nha.

Khương Hoa dự sinh là bảy ngày nữa, tinh thần cô ấy có vẻ rất tốt a. Cái bụng còn tròn tròn, mọi người trong nhà còn đoán chắc nhất định là con gái rồi! Cho nên Lập Nhan liền cùng cô ấy mua thêm mấy món đồ cho cháu gái nhỏ, mua xong thì đến Hoàng Môn ăn trưa với Dư Khiêm.

" Phu nhân, cô đến rồi. Cẩn thận chút, tôi đỡ cô. A Tĩnh, mau đỡ Tưởng phu nhân đi "

Nhị Tử cùng A Tĩnh trái phải đỡ hai vị nương nương đi vào. Lập Nhan thực sự không biết nên khóc hay cười nữa, mọi người khoa trương quá rồi.

" Phương tiểu thư, thỉnh tự trọng "

" Khiêm thiếu, em từ nước ngoài lặn lội về đây là muốn gặp anh mà "

Dư Khiêm thực sự bị phiền chết rồi, Phương Lan Hòa kéo lấy ống tay áo hắn :" Khiêm thiếu, em không phải muốn phiền anh đâu. Chỉ muốn cùng anh ăn bữa cơm ôn lại chuyện cũ thôi "

Từ khi ở quân đội Dư Khiêm ở trước mặt người khác là một người vô cùng nóng tính, hắn gắt gỏng :" Cô đi mà tự ôn, tránh ra! "

" Khiêm thiếu, lúc còn ở trường học chúng ta là một đôi mà, mọi người còn gọi chúng ta là một đôi trời sinh. Không phải anh cũng không từ chối sao... "

" Tôi có biết cô đâu mà chối! "

Đôi mắt hắn va vào khuôn nhan quen thuộc ở đó không xa, Lập Nhan nhìn chằm chằm vào hắn khiến trái tim hắn sắp rớt đến nơi :" Bà xã...không phải như em nghĩ đâu, anh không biết cô ta thật mà "

Lập Nhan ném đồng đồ ban nãy mua sắm vào người hắn hừ lạnh :" Đi mà làm đôi trời sinh với cô ta đi! "

Hoàng Dư Khiêm :" ... " oan uổng quá mà!

Từ khi mang thai Lập Nhan đặc biệt nhạy cảm, nếu không phải là ghen tuông thì là dễ giận, Hoàng Dư Khiêm bên cạnh hầu hạ cũng đầy vất vả. A Tĩnh ghé vào tai Nhị Tử :" Chà...có khi nào tối nay gia chủ lại phải quỳ bàn giặt không? "

Nhị Tử :" Tôi nghĩ là sầu riêng mới thích hợp "

Còn không phải sao, để cho Phương tiểu thư kia níu níu kéo kéo. Đương nhiên phu nhân giận rồi, bà bầu nhạy cảm lắm đó. 

..............

" Nhan nhi, Nhan nhi em nghe anh nói đi, anh cùng cô gái đó không có gì thật mà "

Cánh cửa đóng sầm, hắn cùng cái gối của mình lập tức theo ra ngoài. Dư Khiêm dùng giọng mũi đáng thương kêu mấy tiếng :" Nhan nhi...anh sai rồi. Mai mốt bất kỳ cô gái nào đến gần một gang tay anh cũng sẽ đá họ ra. Em đừng giận nữa mà... "

Trong phòng không có tiếng đáp trả, hắn ai oán ôm cửa. Thật mất mặt, đường đường là gia chủ một đại tộc mà bị vợ đuổi ra khỏi phòng! Bà bầu nhỏ nhà hắn dạo này thực khó hầu hạ a! Bây giờ Lập Nhan đã mang thai, cho dù bắt hắn đội lên đầu mà hầu hạ hắn cũng sẽ làm!

[ HOÀN ] BẤT LUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ