Unedited. Pagpasensiyahan na ninyo ang mga typos at wrong grammar.
Deyn Pov.
Nanlamig ako at Mukhang hindi ko atah magagawa yung Plano ko shit! Pero sayang ang Plano kaylangan kong makapasok sa club!Sa sobrang daming babaeng nakapalibot sa kanya may mga hawak na magagandang ibat ibang uri ng flowers hindi ako makaporma, nahiya naman yung malunggay ko na kakaunti pero wag ka! nag ala stuntman ako para makuha lang yan noh!
Isa isang inabutan ng mga bulaklak at kung ano anong chukclavu si Sky tinanggap niya naman ito ng may malaking ngiti at nag pasalamat.
"Ano sis? tara na gutom nako puntahan na natin" -annie
Tumango nalang ako at makipag siksikan sa mga babae may mga babaeng nag bubulungan at tinatawanan ako sa dala ko. Aba ihampas ko sa mukha nila to eh.
"Flower-- este malunggay oh" sabay na sabi nila Annie at bigay kay Sky nag pasalamat naman si Sky at may malaking ngiti sa labi.
"A-ah ako din oh Malunggay for you" matamis kong sabi kay Sky sana hindi ako mag mukhang tae please Lord.
Biglang nawala yung ngiti ng lalaki at tiningnan yung dala ko tumawa pa siya ng nakaka-asar sakin sabay tingin sa dalawang kamay niya "Cant you see? My hands are full already" sabi nito sabay tayo at lakad palayo.
Napanganga ako at habang hawak hawak yung malunggay kong naiwan sa ere.. g-grabe nag effort ako sabay ganun? Hinabol ko siya ng tingin habang naka nganga parin.
"Sis yung bunganga mo nangangamoy na" -annie sabay takip sa ilong niya.
"Ay hindi niya man tinanggap." Pang asar na sabi ni Heven sakin.
"Adik ka? Sabi na nga nung tao puno nayung kamay yaan mo next time aagahan natin.. tahimik mo rin yang bunganga mo putok este heven atsaka pwede mo pang i-try mamaya kapag lunchbreak na wag susuko fighting!" sabi ni Annie sabay tapik sa braso ko na hanggang ngayon nasa ere parin.
Unti unti kong binaba yung braso ko at tumingin sa dalawa.
"N-nakita niyo bayon? Pano siya naging leader ng club niyo kung ganyan yung ugali!? Aishh!" Gigil kong sabi sabay kain ng malunggay. Choss jok lang.
Ngumiti nalang ako ng malumanay habang unti unting bumabawi sa pag kakahiya.
"Kumakain naman siguro ng Choco mani at Platops si Sky diba?" Tanong ko.
"Ha? Oo naman lagi nga yun may dalang isang supot ng chocomani ewan ko lang kung gusto niya Platops pero try mo din." -annie
~~~~~~~~~
Maaga palang nag handa nako para mag abang kay Sky hindi ko rin pala kasama yung dalawang asungot. Bumili rin ako kanina ng isang balot na chocomani at Platops pero quiet lang binawasan ko ng tag isa. Gutom nako ih.
Umupo ako sa bakanteng upuan malapit sa may pinto para pag pasok niya sasalubungin ko na siya ng halik--- este ng mga dala kong chocolate. Napabuntong hininga nalang ako at uminom ng tubig para maibsan yung gutom ko. Wala naman nakapag sabi sakin nag mahal na pala yung choco mani at Platops hayst sakit sa tiyan sakit pa sa bulsa.
Tulala akong nag bibilang ng buhok ng may nag sigawan na babae galing sa ibang mga tables. Walang sinayang na oras nilingon ko kaagad yung pinto. muntik pang mabali yung leeg ko walang ya.
Nandun siya habang kasama sila Heven at Annie pati yung Lalaki. Mala modelo silang nag lalakad papuntang pila para bumili. Maliban kay Sky diretso agad siya sa Table.. hindi ba siya kakain? Ay kaya pala maraming babae nag lagay ng mga pagkain sa table niya nag pasalamat naman si Sky at ngumiti.
BINABASA MO ANG
My Badass Rebel Girl (on-hold)
HumorBehind her courage and defiance, there is a poor woman hiding something that should not be forgotten. I'm curious as to what it is. Can something improve if she meets someone she despises? Keep reading to find out what happens next. Genre: Rom-Com ...