Unedited. Pagpasensiyahan na ninyo ang mga typos at wrong grammar.
Third Pov.
Kumunot ang nuo ni Deyn at pinipigilan ang sariling bumuga ng apoy dahil sa pag ku-kuntiya ng lalaki sa kanya.
"You're relly pissing me off right now." Gigil na saad niya. "Naku! Hoy lalaking may buhok! Insultuhin mo na ako sa pagiging bobo ko sa general subjects pero Huwag na Huwag mong mamaliitin ang kakayahan ko!"
Sa Halip na mainis ang lalaki mas lalo pa siyang nasasayahan dahil sa pagka pikon na pinapakita nito."Whoah.... so ayan yung pinag mamalaki mo? Ang pagiging ma pride na artist?" Pangungutya parin nito.
Pumikit ng mariin si Deyn habang pinipigilan mangisay sa galit. "Oo! I'm a prideful one because i have the right to be one..." taas kilay na saad niya. "Kahit pa pag sama samahin niyo yung talino niyo walang walang yan sa kakayahan ko. You have a knowledge but I have a gift." Pag mamalaki niya pa.
"And you're also a very good woman." He said with a sarcasm.
"Bakit ba lahat na lang pinupuna niyo ha!? Binuntis ba kayo ng paintings ko at ganon mo pakielaman ha?!"
"Hmmmm, wala naman akong sinasabi.. gusto ko lang malaman kung totoo bang magaling ka talaga sa pag paint eh kung magaling kanaman ipapakita mo agad yun ora-orada." He said habang naka kislop ang dalawang binti at may ngisi sa labi.
Tsk! Yabang talaga pigain ko apdo niya eh."osya hala sige! Tara na impakto ka! Ng matigil ka na!"
Bineletan lang ako nito at ngingiting nginuso ang libro ordering her to continue what she doing with it. Pero ng makita ito ni Deyn na tulala siya habang nag s-slow motion ang pag labas ng dila ni Sky sabay hagod nito sa mapupulang labi. G-ganito ba talaga kapag gwapo? Mang-iinis sabay mag papakilig?! Sana lagi nalang siyang mang inis! Luh? Wala akong sinasabi hindi yon totoo!
~~~~~~~~~~~~
Dahan dahang pini-pihit ni Deyn ang siraduran ng bahay niya. Iniisip niya yung mga bra niya at panty na naka sampay lang kung saan saan yung mga pinag kainan niyang nabubulok na. Tsk! Tiyak na kapag nakita to ng pisti kong kasama mag ra-rap nanamn toh ang Malala pa baka may rules na dapat malinis ang bahay para maging white Lambs member..
Tiningnan niya si Sky na busy na ginagala ang mata sa labas ng bahay niya buti nalang at malinis to may tae lang ng aso sa gilid pero ayos na tuyot narin naman.
Habang busy ito agad niyang tinakbo ang bahay para kuhanin ang mga panty at bra niya makita niya na ang lahat wag lang ang peppa pig ko na bra at panty!
"Uhmm pst! Sky! Okay lang ba na hintayin mo ko dito? Mga 3 min lang?"
"Sure... Deyn but if your not comfortable you can bring some of your paintings here." Saad nito habang busy parin kakalinga.
Aysus? Himala nag dalawang isip, bakit nakakatakot bako? Hindi naman ako mamatay tao noh rapist lang. Ehe!
"Tsk! Pumasok kana ang hirap mag bitbit noh!"
Binuksan niya na ang bahay niya at pumasok laking gulat niya ng makitang sobrang linis ng paligid. Chineck niya payung paligid bago hinila ang kamay ni Sky paloob.
"S-sky nanakawan atah ako" Saad niya habang tinuturo ang pamamahay.
Agad na alarma ang binata at agad na tiningnan ang paligid.
"A-ang dumi n-nito kanina pero a-anong nangyari?" Saad niya habang nakayakap sa braso ng binata
"Naawa siguro yung magnanakaw ang pinag linis ka ng bahay at yung Basra mo yung pinag diskitahan niyang nakawin Tsk!" Pilosopong saad nito.
BINABASA MO ANG
My Badass Rebel Girl (on-hold)
HumorBehind her courage and defiance, there is a poor woman hiding something that should not be forgotten. I'm curious as to what it is. Can something improve if she meets someone she despises? Keep reading to find out what happens next. Genre: Rom-Com ...