Chapter 30

98 8 92
                                    

Unedited!, ML pa hindi tuloy maka ud , Enjoy!

Third Pov.

Pumasok si Deyn sa isang cubicle sa CR ng mga babae. Ibinaba niya ang takip ng toilet bowl at nilagyan ng tissue para maupuan. Sinuntok suntok niya ang sariling dibdib habang paulit-ulit na humihinga ng malalim.

"Its okay Deyn.... Kaya mo ito! Kasalanan lang ng kanta yun." Bulong niya sa sarili.

Paulit-ulit niyang hinihimas ang dibdib Lara pakalmahin ang sarili nanginginig din ang buong kalamnan niya. Nanlalamig na kamay niyang binuksan ang pouch para kumuha ng isiniksik niyang sigarilyo. Sisindihan niya na sana ng biglang pumasok saisipan niya ang sinabi ni Sky.

"Zero alcohol and zero cigarettes. That's one way to stay at White Lambs."

"Ahaishhhh!" Padabog niyang hinulog ang sigarilyo at inapak-apakan. Wala siyang magawa kundi ang manatili sa loob ng cubicle ng ilang mga minuto. Ng naging maganda na ang pagtakbo ng puso niya at nakaramdam ng gutom napag-pasiyahan niya ng lumabas ng cubicle.

Subalit pagkabukas niya ay agad na tumama sa mukha niya ang isang baldeng tubig na puno ng pinag reglahan at mga basura.

"Ew! Hahahahah." Malalakas na tawanan ng di-kilalang mga boses ng mga kababaihan.

Sisinghap-singhap siya at pinahiran ang mukhang basang-basa. Napanganga siya ng makitang may mantsa na ng dumi ang suot niya at pigtang-pigta ng tubig. Galit na lumabas siya at hinanap ang walang habas na mga salarin.

"YAHHH!! Mga walang kwenta ano bang ginawa ko sainyo ha!?"

Bumungad sakaniya ang apat na kababaihan na may ngisi sakaniya-kaniyang labi. Namumukaan niya ito ang dalawa ay ang laging nag nahabol kay Sky ang dalawa naman ay kay Rex.

"Hahaha! You're so kawawa bagay lang sayo yan malandi ka kase!" Nakita niya ang isang babaeng lumapit sa pinto at nilock ito.

Napangisi siya at tinaasan ng kilay ang mga ito. "Anong malanding pinag sasabi niyo?"

"Isa kang higad na panget!! Alam naman naming nag papanggap ka lang. Sipag sipagan sa club para makalandi! Siguro pinlano mo lang ito lahat para lang makapasok sa white Lambs because of that dirty plan! Ang cheap mo!"

Deyn laughed sarcastically. "Oh, so ayan pala ang pinuputok ng butsi mo?" Napa tango-tango siya. "Kung panget ako ano pa kayo? Na hindi manlang mabigyan pansin ng mga gusto nila. Ang hirap talagang maging maganda ang daming basher! Kung ako sainyo bumalik na kayo sa hall kung wala kayong magandang gagawin hindi yung nag sasayang kayo ng oras sa akin, atsaka tabi! Gutom ako baka kung ano magawa ko sainyo."

Napanganga ang babaeng nag lock ng pinto. "Ang kapal ng mukha mo! Sa palagay mo hindi namin alam na tinutuhog mo ang magkaibigan? Lumalandi ka kay Sky at kumekrengkeng ka kay Rex at the same time!"

Gustong tumawa ni Deyn sa narinig. "K-Kumakarengkeng? A-Ako? Wow! Can you just judge someone so easily without even getting a single evidence? Kung inggit kayo pumikit kayo." Di makapaniwalang sambit niya at hindi iniinda ang pagkalamig.

Dinuro siya ng isang babae nag mukhang nasuntok sa mukha dahil sa kapal ng eyeliner. "Hoy! Kung walang apoy, walang usok! You are really a child of devil! Pinag aaway mo ang magkaibigan. Alam mo bang unti unti na silang nag hihiwalay?! Dahil sa kalandian mo!"

She rolled her eyes at pumikit ng mariin sabay duro rin ng madiin sa babae. "Hoy karin! Huwag mo akong maduro duro at huwag na huwag mo akong matawag-tawag na malandi! Dahil king may malandi dito ikaw yon! Mga walang magawa sa buhay ilang taon naba kayo para hindi pa maintindihan na never kayong magugustuhan ng taong hinahabol niyo!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Badass Rebel Girl (on-hold) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon