Chapter 10

525 101 8
                                    

Unedited. Pag pasensiyahan na ninyo ang mga typos at wrong grammar.

Deyn Pov.

"Ikaw na naman? Diba I said clearly to you that stop following me pero ano ginagawa mo?" Tsk!" Naiinis na sabi sakin ni Sky. Sapukin kita tagos to the bones eh.

I cornering him and his green eyed friend while they're on their way in parking lot I extended my beautiful both arms to imply na hindi sila makakatakas Muwhahahahaa. They stop at napamewang along tumingin sakanila at ngumisi. Oh ano kayo ngayon?

"Paano mo nasabing badass rebel girl ako?" Bunganga ko agad sa kanila. "Kilala mo ba ako? Nanay ba kita?ikaw ba naga laba ng panty ko? Oo at minsan niyo na akong makitang uminom ng alak, but are you judging by whole sexy-- I mean by whole personality! Just because of that incident? So unfair!" Geez ang haba na ng sinabi ko ha!

Sky shook his head and ran his finger thru is hair at hinawakan yung bridge ng ilong, may paganyan pa muka namang bakla! Mukhang natatawa n siya sa kakulitan ko.

"You're right, I don't know you well. But based on few times that I met you, nalaman ko na umiinom ka. Naninigarilyo. You're a user because I know na kinaibigan mo lang ang sila Annie and Heven so you can have an easier way to stalk me. You lied about liking me. I also talked to the dean, I learned that you are a deliquent student.."

Di ko magawang sumabat habang dahan-dahang umamo ang nagtatapang-tapangang kong mukha. I wanted to deny his allegations pero wala akong mahagilap na idadahilan sapagkat lahat ng mga sinabi nito ay totoo aishh!!

"Sa napakaikling panahong nakilala kita ang dami ko ng nakitang hindi magagandang bagay sayo. Paano pa kaya pag nakilala kita ng matagal? Also, I confirmed to the dean na ikaw nga yung transferee na nirerequire niyang sumali sa mga charitable organizations. I understand your situation but White Lambs is an organization with boundless dedication to it's projects. Thus, we're only looking for dedicated and with pure intentions members. Hindi kami pwedeng basta-basta na lang tumanggap ng miyembrong napipilitan lamang sumali in order to save herself from expulsion." Seryoso niyang sabi sakin yung isa naman tango tango.

"You said I'm not qualified because I'm a bad girl. But could it be a sort of qualification too para maging miyembro ng club niyo?" I retorted.

Napukunot yung nuo ng dalawang lalaki.

"What do you mean?" Tanong ni Mr. Green Eyed.

Ngumisi ako at huminga ng malalim mahaba haba to. " Sky said that White Lambs has a good reputation not only for charities but for being good servant of God. Kaya ngayon meron kayong chance na mabago yung Badass rebel girl na sinasabi niyo into a good person. Dapat nga nag ta-tanggap kayo ng mga kagaya ko para may pakinabang naman kayo sa pag babago ng isang tao. Hindi ba mas gaganda image niyo kapag may nagawa kayong patinuin na isang kagaya ko?" I challenging them.

"S-sky I think may point siya." Green eyed guy said.

Sky shook his head in disagreement. "Maraming mga taong nangangailangan ng tulong at umaasa sa organization natin. For that, we need to have a strong core. Papaano pa tayo makakapagsilbi at makakatulong ng mabuti sa labas kung sa loob mismo ng organization natin ay meron nang paralisado? I don't want to take the rist of taking her in, hindi ko isusugal ang magandang kredibilidad ng organization just by saving the ass of a delinquent student."

I quickly pouted kainis naman tong lalaki natoh! Matigas pa sa matigas eh! Kung suntukan nalang para makapasok sa white Lambs tiyak na pasok nako .

"W-well.......You have a point too" sagot ni Green eyed guy. Medyo halatang naawa narin siya saakin. Dapat hindi lang ikaw dapat si Sky din noh.

Aalis nasana sila pero hinarangan sila at lumuhod ng mabilis.

My Badass Rebel Girl (on-hold) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon